Hoạt động của Thiên Bình

Lắp đặt, thiết kế hệ thống hút mùi nhà bếp cho KCN Phố nối A

he-thong-hut-mui-nha-bep

Hiện nay việc thiết kế và lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp cho nhà xưởng xí nghiệp ngày càng phổ biến và cấp bách. Vậy lắp đặt hệ thống hút mùi bếp có lợi ích gì cho doanh nghiệp? Bạn hãy cùng tìm hiểu công trình nhà bếp của công ty Đông Dương thuộc KCN Phố nối A mà Thiên Bình đã thiết kế, lắp đặt dưới đây nhé!

he-thong-hut-mui-nha-bep

Thiên Bình tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp cho công ty Đông Dương thuộc KCN Phố nối A

Hệ thống hút mùi nhà bếp là gì?

Hệ thống hút mùi nhà bếp, hệ thống hút mùi nhà hàng… đều là hệ thống hút mùi bếp công nghiệp được sử dụng rất phổ biến rất hiện nay. 

Hệ thống hút mùi nhà bếp là hệ thống khử mùi cho nhà bếp ăn gia đình, bếp quán ăn, bếp nhà hàng, khách sạn, bếp trường học, bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất, công nghiệp…Với mục đích ạo môi trường trong sạch trong không gian này, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình hoạt động.

Để hệ thống hút mùi này hoạt động êm ái, bền bỉ và hiệu quả, đồi hỏi đơn vị thi công lắp đặt có đội ngũ kỹ thuật, thiết kế, lắp ráp chuyên nghiệp, am hiểu và cẩn thận.

Muôn vàn lợi ích khi lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp cho doanh nghiệp
Trong quá trình chế biến thực phẩm không chỉ làm phát sinh mùi, khói mà còn cả khí nóng thậm chí có cả hơi mỡ. Những yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp tới người làm trong bếp mà còn tích tụ, quẩn quanh trong bếp gây ô nhiễm, khó chịu.

Đặc biệt là người đầu bếp sẽ không thể tập trung sáng tạo và chế biến các món ăn thu hút thực khách. Ngoài ra khi không gian bếp quá nóng, quá nhiều mùi khó chịu, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người nấu và phục vụ trong bếp.

Họ sẽ phải thường xuyên chạy ra ngoài vừa mất thời gian vừa không đảm bảo chất lượng và độ ngon cho món ăn.

Chính vì vậy, việc thiết kế và lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp không chỉ ngăn chặn mùi, khói, hơi mỡ tích tụ, bám vào thực phẩm mà còn đảm bảo vệ sinh trong không gian bếp.

Đặc biệt là mang đến một bầu không khí trong lành, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe mọi người làm trong bếp. Giúp người đầu bếp và phụ bếp tập trung mỗi khi làm việc trong bếp.

Họ cảm thấy thoải mái và mát mẻ mỗi khi vào bếp nấu ăn. Nhờ đó tạo niềm vui, cảm hứng cho các đầu bếp thoải mái sáng tạo ra các món ăn thu hút khách hàng. Ngoài ra, việc thiết kế và lắp đặt hệ thống hút mùi cho nhà bếp còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp trước mắt khách hàng. 

he-thong-hut-mui-nha-bep-6

Hệ thống hút mùi nhà bếp mà Thiên Bình đã thiết kế, lắp đặt hoàn thiện cho công ty Đông Dương

  • >>>>> Khám phá tổng kho các thiết bị nhà bếp chất lượng, giá tốt, bền bỉ tại Thiên Bình

Thiên Bình làm được gì cho công ty Đông Dương thuộc KCN Phố nối A?

Thấu hiểu được vai trò quan trọng của hệ thống hút mùi nhà bếp, công ty Đông Dương thuộc KCN Phố nối A đã tìm đến Thiên Bình. 

Qua lời giới thiệu từ công ty bạn, Thiên Bình là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hệ thống hút mùi nhà bếp cho xưởng, nhà máy, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp…

Ngoài ra, Thiên Bình còn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị cho hệ thống hút mùi, thiết bị bếp, thiết bị lạnh và thiết bị inox chất lượng với giá hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng… 

Để đáp ứng việc cung cấp đa dạng và chất lượng các món ăn cho các cán bộ, công nhân viên, quản lý công ty Đông Dương đã lựa chọn thêm một số thiết bị bếp chuyên dụng, đa năng tại Thiên Bình.

he-thong-hut-mui-nha-bep-5

Hình ảnh thực tế chiếc bếp á 2 họng và 1 vòi nước àm Thiên Bình cung cấp cho công ty Đông Dương

he-thong-hut-mui-nha-bep-11

Hình ảnh thực tế các thiết bị inox, thiết bị bếp, thiết bị cho hệ thống hút mùi mà công ty Đông Dương đặt tại Thiên Bình

  • >>>>> Khám phá các thiết bị inox chắc chắn bền đẹp, cần thiết cho bất cứ gian bếp nào hiện nay

Ngay khi nhận được yêu cầu từ công ty Đông Dương, đội ngũ kỹ thuật đã xuống tận công trình để đo đạc, khảo sát và tư vấn cho khách hàng. Qua vài lần trao đổi cộng với sự nhiệt tình từ Thiên Bình, quản lý công ty đã yêu cầu Thiên Bình cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp vào ngày 15/6/2021.

he-thong-hut-mui-nha-bep-4

Đội kỹ thuật của Thiên Bình đang lắp đặt đường ống của hệ thống hút mùi. Các mặt bích và đường ống đều được làm từ inox sáng bóng, bền đẹp

he-thong-hut-mui-nha-bep-1

Nhân viên kỹ thuật đang lắp đường ống bên ngoài ra bên ngoài cho hệ thống hút mùi

he-thong-hut-mui-nha-bep-8
Hình ảnh tum hút mùi được làm từ inox rất chắc chắn, ít bám bụi và dầu mỡ

he-thong-hut-mui-nha-bep-9

Hình ảnh thực tế, mặt bích và đường ống bằng inox trong hệ thống hút mùi

he-thong-hut-mui-nha-bep-10

Hình ảnh thiết bị inox và thiết bị cho hệ thống hút mùi nhà bếp mà Thiên Bình cung cấp

he-thong-hut-mui-nha-bep.13

Hình ảnh quạt gió cho hệ thống hút mùi của nhà bếp

he-thong-hut-mui-nha-bep-3

Hình ảnh thực tế chiếc quạt gió của hệ thống hút mùi mà Thiên Bình cung cấp chất lượng tốt

Thiên Bình đảm bảo thời gian tốt và nhanh nhất để thiết kế cũng như lắp đặt hệ thống đúng chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên giỏi nhất hiện nay.

Trả lời