Nhà hàng - Khách sạn

Tại sao khách sạn, nhà hàng nên chọn bếp á đôi?

bep-a-2-hong_6

Bếp á đôi là dòng sản phẩm cao cấp của bếp á. Loại bếp này được dùng rất nhiều trong các khách sạn và nhà hàng, trường học, khu quân đội hoặc khu công nghiệp. Vậy tại sao bếp á đôi được nhiều đơn vị kinh doanh ẩm thực lựa chọn? Bạn hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

tieu-chuan-dien-tich-thiet-ke-bep-nha-hang-3

Thiên Bình Group chuyên tư vấn, lắp đặt và cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp

  • >>> Khám phá ngay tổng kho các loại bếp công nghiệp được dùng phổ biến nhất hiện nay

Bếp á đôi có những loại nào?

Nếu như bạn đã bước vào khu bếp của nhà hàng, khách sạn hay quán cơm chuyên nghiệp nào đó. Chắc chắn, bạn sẽ nhìn thấy bếp á 1 họng đốt, bếp á đơn, bếp á đôi, bếp gas công nghiệp, tủ đông,…

Đây là những thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong bất cứ một gian bếp nào của khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp. Vậy thực chất loại bếp này dùng để làm gì và có những loại nào?

Bếp á đôi dùng để làm gì?

Bếp á đôi, bếp á đơn… là dòng sản phẩm của bếp á. Bếp á là loại bếp công nghiệp chuyên dùng cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Dùng để nấu những món ăn Á, món ăn của người phương Đông. 

Các món Á bao gồm rán, chiên, xào, gỏi… Chẳng hạn như: Nem chua rán, đậu phụ sốt xì dầu, gỏi cuốn kèm nước chấm tương đen, chà bông, chân gà sốt Thái, gà sốt cay.. 

bep-a-hong-dat-co-quat-thoi_40aa (1)

Bếp á đôi 1 bầu nước được làm từ inox 304 chắc chắn, bền đẹp

Có những loại bếp á nào?

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khối lượng khách của các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Mà họ sẽ chọn cho những người đầu bếp của mình loại bếp á đơn, bếp á đôi hay bếp á 3 họng đốt. Tuy nhiên trên thị trường, người ta vẫn chia bếp á thành 2 loại chính đó là:

Bếp á hầm

Bếp á hầm là dòng bếp công nghiệp, được dùng phổ biến trong các quán kinh doanh phở hay bún, lẩu. Loại bếp này thường có chân đế thấp, kiềng to, thích hợp để nồi nấu to và dài, cao. Người ta thường dùng bếp hầm để ninh nước xương, thịt, cháo, nấu canh,…

Bếp á xào

Đây là loại bếp chuyên dùng để nấu những món ăn nhanh như các món xào, sốt, chiên, rán,… Dòng bếp á này có đa dạng các loại họng và kiềng bếp cho bạn thoải mái lựa chọn.

bep-a-2-hong_6

Bếp á đôi do Thiên Bình Group sản xuất chắc chắn, bền đẹp

  • >>> Tổng hợp các loại bếp á tốt nhất hiện nay

Tại sao khách sạn, nhà hàng cần đến bếp á đôi?

Bếp á đôi hay còn gọi là bếp á 2 họng, được Thiên Bình Group sản xuất và thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn, không cạnh sắc nhọn và mối hở. Chính vì vậy, sử dụng bếp á không chỉ giúp việc nấu ăn hiệu quả hơn mà còn giúp đơn vị kinh doanh ẩm thực trông chuyên nghiệp hơn.

Các dòng bếp á tại Thiên Bình Group đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ, bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt với chất liệu inox bóng sáng vừa dễ vệ sinh lau chùi vừa đảm bảo độ sạch sẽ. 

Vì được thiết kế có thanh chắn rộng và cao nên gió hay bụi không làm ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng. Hơn nữa, thanh chắn này còn có tác dụng ngăn dầu mỡ không bắn lung tung ra ngoài vừa bẩn vừa không an toàn.

Một đặc điểm nữa khiến bếp á đôi phù hợp với các khách sạn, nhà hàng đó là thiết kế có thêm 2 vòi nước. 2 vòi nước ở bếp á không chỉ có tác dụng làm mát, hạ nhiệt khi nấu trong một thời gian dài mà còn giúp việc lấy thêm nước hay rửa vệ sinh tiện hơn.

Chính vì lý do này, bếp á đơn hay bếp á đôi ngày càng trở thành thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu cho các nhà hàng. Sản phẩm vừa giúp nấu được số lượng món nhiều, trong thời gian dài vừa giúp nấu nhanh, chín đều.

Tại sao nên mua bếp á đôi tại Thiên Bình Group?

Thiên Bình Group là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và nhập khẩu các thiết bị bếp công nghiệp, các loại bếp công nghiệp, tủ đông công nghiệp, bàn mát, tủ làm bánh kem…. uy tín và chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp, Thiên Bình Group tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Kể từ khi ra đời, Thiên Bình Group là nhà cung cấp các loại bếp á, bếp á đơn, bếp á đôi, bếp hầm, bếp xào, bếp chiên nhúng…cho các nhà hàng, khách sạn Trung Hoa, Hàn Quốc và Nhật Bản ở Việt Nam.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về các loại bếp á đôi tại Thiên Bình Group

Thiên Bình Group không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt mà còn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Các sản phẩm của Thiên Bình có nguồn gốc rõ ràng, thông số chính xác cộng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Chắc chắn hài hài lòng mọi đơn vị kinh doanh ngành ẩm thực tại Việt Nam và trên thế giới.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại thiết bị nào cho khu bếp kinh doanh ẩm thực của mình, hãy liên hệ với Thiên Bình Group theo hotline: 024.6262.7696 – 0916.905.888

Trả lời