Lựa chọn thiết bị

Tại sao chuỗi thực phẩm sạch DannyGreen thích sử dụng thiết bị lạnh của Thiên Bình?

thien-binh-cung-cap-thiet-bi-lanh-cho-danny-green

Bạn đang có ý định mở một cửa hàng bán thực phẩm sạch của DannyGreen nhưng lại không biết nên mua các thiết bị lạnh và bảo quản ở đâu uy tín? Vậy bạn hãy tìm hiểu lý do tại sao các chuỗi cửa hàng bán thực phẩm sạch của Danny Green ưa thích sử dụng các thiết bị lạnh của Thiên Bình trong bài viết dưới đây nhé!

cung-cap-thiet-bi-lanh-cho-danny-green

Danny Green là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ, sạch, an toàn cho người sử dụng

  • Tổng hợp các dòng thiết bị lạnh, thiết bị bảo quản thực phẩm được các cửa hàng, siêu thị ưa thích sử dụng nhất hiện nay

Mở cửa hàng bán thực phẩm sạch lợi nhuận cao, tiết kiệm chi phí cần những gì?

Muốn kinh doanh một cửa hàng bán thực phẩm sạch an toàn, đảm bảo chất lượng, thu hút được nhiều khách hàng, bạn phải biết cách bố trí, sắp xếp các loại thực phẩm trong cửa hàng. Chẳng hạn như, với những cửa hàng bán rau sạch sẽ có những loại rau ăn lá và ăn thân. nếu bạn để các loại rau ăn lá cùng với ăn thân hoặc củ sẽ làm rau ăn lá bị dập nhanh hỏng.

Do đó để kinh doanh cửa hàng bán thực phẩm sạch hiệu quả và lợi nhuận cao, dưới đây là một số gợi ý hữu ích cho bạn tham khảo:

Sắp xếp các loại rau hợp lý

Để các loại rau ăn lá không bị dập lát, bạn cần bày bán các loại rau này trên các loại giá kệ inox đựng rau ba tầng theo từng loại riêng rẽ. 

Cụ thể là, bạn nên đặt rau cải xoong, cải canh và cải đông dư, cải tím được xếp cùng một hàng để người mua dễ tìm, dễ lựa chọn. Đồng thời kích thích họ mua nhiều hơn vì đây toàn là những loại rau cần dùng hằng ngày.

Đối với các loại rau lấy củ hay lấy quả, bạn hãy để dưới cùng để không bị lăn hay rơi khi di chuyển. 

cung-cap-thiet-bi-lanh-cho-dannygreen

Hệ thống cửa hàng DannyGreen có mặt tại khắp nơi trên thị trường Việt Nam

  • Xem ngay các dòng tủ trưng bày lạnh được các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị ưa thích sử dụng 

Hơn nữa, các loại rau lấy quả có kích thước lớn và cồng kềnh như bầu, bí bạn nên đặt ở giá trên sẽ vừa chiếm nhiều diện tích vừa không tiện trong quá trình di chuyển, dễ bị rơi. 

Do đó, bạn nên sử dụng các hệ thống các dàn đựng rau theo hình chữ U. Nếu nhìn từ ngoài vào, ở giữa bạn nên bày bán các loại rau củ, rau thơm, rau sống,… 2 bên còn lại bạn có thể sắp xếp rau ăn lá và quả.

Biết cách giữu tươi và bảo quản thực phảm thật tốt

Đóng khay và sử dụng màng bọc thực phẩm, bảo quản thực phẩm ở tủ mát, tủ đông như thế nào cũng là vấn đề được quan tâm đầu tiên. Bởi nếu cửa hàng không biết cách bảo quản thực phẩm tươi và lâu, thực phẩm sẽ nhanh hỏng, không được khách hàng lựa chọn. Điều đó không chỉ làm tình hình kinh doanh đi xuống mà còn báo hiệu mô hình kinh doanh của bạn sắp thất bại.

Do đó, cách tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu cách bảo quản và giữu tươi cho thực phẩm qua google. Nếu có gì chưa hiểu, bạn có thể tìm hiểu bí quyết ở những cửa hàng bán thực phẩm sạch có đông khách.

Trang bị thiết bị lạnh, thiết bị bảo quản là rất cần thiết

Bên cạnh tham khảo các bí quyết giữ hoa quả tươi lâu, việc mua sắm trang thiết bị lạnh để bảo quản thực phẩm là điều tất yếu. Do đó, mỗi cửa hàng bán thực phẩm sạch cần có ít nhất 1 tủ đông hoặc 1 tủ mát có mặt kính vừa để trưng bày vừa bảo quản hàng đông lạnh. Tùy theo lượng thực phẩm cũng như sức mua của khách hàng mà bạn nên sắm loại tủ đông cánh kính, tủ mát cánh kính loại vài trăm lít cho tới vài nghìn lít.

Cửa hàng bán thực phẩm sạch cần có 1 tủ mát hay tủ đông hay tủ trưng bày thực phẩm để đựng và bảo quản thịt lợn, bò, gà, vịt hay cá hồi… cùng các loại thịt động vật khác.

Ngoài ra, còn có một tủ trưng bày và bảo quản hoa quả, đồ uống, trái cây, rau củ…Ngoài ra, một chiếc bàn mát cánh kính hay các hệ thống giá kệ inox cũng cần thiết.

cung-cap-lap-dat-thiet-bi-lanh-cho-danny-green

Chính vì đầu tư các trang thiết bị lạnh chất lượng tại Thiên Bình mà DannyGreen nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các nước trên thế giới

Điều gì giúp chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch DannyGreen ngày càng đông khách?

DannyGreen là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ cho thị trường Việt Nam. Vậy điều gì khiến DannyGreen trở thành cái tên thân thuộc với nhiều người? Dưới đây là một số lý do cơ bản cho bạn tìm hiểu.

Thương hiệu có những sản phẩm chất lượng

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm hữu cơ không chỉ sạch mà còn giàu dinh dưỡng, ​các sản phẩm của DannyGreen đều phải trải qua nhiều quá trình giám sát và kiểm định nghiêm ngặt. Để đảm bảo an toàn, đạt chuẩn chất lượng trước khi phân phối ra thị trường đến tay người dùng. 

Công ty Cổ Phần DannyGreen là tiền thân của Công ty TNHH Seagull ADC có trụ sở chính tại 159 Trần Trọng Cung, KDC Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. DannyGreen còn là Công ty thành viên của Công ty Cổ Phần Phát Triển Nông nghiệp Hải Âu (Seagull ADC). Được thành lập với nhiệm vụ chính là kinh doanh phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hưu cơ của Seagull ADC ra thị trường. 

Hệ thống DannyGreen BioMarkt có ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Đây còn là kênh phân phối với sứ mệnh đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng Việt.

cung-cap-thiet-bi-lanh-cho-chuoi-danny-green

Chính vì vậy, thương hiệu DannyGreen dần trở thành cái tên quen thuộc với mọi người tiêu dùng ở Việt Nam

Lựa chọn các thiết bị lạnh tại Thiên Bình

Nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo quản các loại thực phẩm hữu cơ an toàn, Anh Hiếu đã lên mạng tìm đơn vị cung cấp các thiết bị lạnh, thiết bị bảo quản chất lượng. Theo thông tin về hồ sơ, anh đã lựa chọn  Thiên Bình là đơn vị cung cấp cho chuỗi của hàng bán thực phẩm của anh các thiết bị lạnh chất lượng.

Với lần đầu tiên hợp tác, anh Hiếu nhận thấy Thiên Bình là đơn vị cung cấp các thiết bị lạnh và thiết bị inox rất chất lượng. Kể từ đó cho tới nay là lần hợp tác thứ 5 anh Hiếu vẫn lựa chọn Thiên Bình là cái tên quen thuộc, đối tác tin cập và uy tín để anh gửi gắm niềm tin mua các loại thiết bị bảo quản thực phẩm cho hệ thống cửa hàng của anh.

thien-binh-cung-cap-thiet-bi-lanh-cho-danny-green

Để giúp việc bảo quản các loại trái cây hữu cơ luôn tươi ngon, anh Hiếu đã lựa chọn mua các loại tủ trưng bày lạnh đa năng tại Thiên Bình

thien-binh-cung-cap-tu-lanh-bao-quan-cho-danny-green

Tủ trưng bày rau củ quả chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng bán thực phẩm sạch hay tiệm bánh bầy bán trái cây, đồ uống

cung-cap-tu-lanh-cho-danny-green

Chiếc tủ trưng bày và bảo quản lạnh này không chỉ có tác dụng kéo dài thời gian sử dụng cho rau củ quả, bánh, đồ uống… mà còn thu hút khách hàng tới xem hiệu quả

cung-cap-ban-lanh-cho-danny-green

Bàn mát 2 cánh kính dài 1.5m của Berjaya cũng được anh Hiếu lựa chọn cho các chuỗi nhà hàng của mình

Để nâng cao hiệu quả bảo quản các loại thực phẩm hữu cơ, các cửa hàng hay siêu thị cần sắm cho mình những trang thiết bị lạnh, thiết bị inox hay thiết bị bảo quản chất lượng tại đơn vị uy tín như Thiên Bình. Thiên Bình cũng rất cảm ở DannyGreen đã tin tưởng và hượp tác trong nhiều năm qua. Hy vọng trong tương lại, Thiên Bình sẽ còn được hợp tác với DannyGreen. 

Trả lời