Hoạt động của Thiên Bình

Thiên Bình cung cấp toàn bộ thiết bị bếp cho chuỗi cửa hàng Cơm Sạch Bà Liên

thien-binh-cung-cap-thiet-bi-bep-cho-quan-com-ba-lien

Để có được chuỗi cửa hàng phục vụ ăn uống chuyên nghiệp, chinh phục khẩu vị của nhiều người, không thể thiếu những thiết bị bếp đa năng và chất lượng. Vậy Thiên Bình đã cung cấp những loại thiết bị bếp công nghiệp nào cho chuỗi cửa hàng Cơm Sạch Bà Liên ở Quảng Ninh? Bạn hãy tìm lời giải đáp theo những thông tin dưới đây nhé!

cung-cap-thiet-bi-bep-cong-nghiep

Hình ảnh thực tế cửa hàng ” Cơm Sạch Bà Liên” ở Quảng Ninh

  • Khám phá các dòng bếp công nghiệp được các quán cơm, nahf hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn cho chuỗi cửa hàng Cơm Sạch Bà Liên?

Bên cạnh phục vụ đa dạng các loại món ăn từ tự chọn cho đến buffle, chuỗi cửa hàng Cơm Sạch Bà Liên còn được nhiều người biết đến vì chất lượng món ăn rất tuyệt vời. Vậy điều gì tạo nên hương vị và chất lượng cho các món ăn?

Ngoài việc lựa chọn nguồn thực phẩm tươi ngon và sạch, sử dụng các thiết bị nấu nướng chất lượng, an toàn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để lựa chọn được những thiết bị bếp đáp ứng các tiêu chí đó, chủ quán cần tìm đến đơn vị cung cấp và sản xuất uy tín, chất lượng.

Thấu hiểu được điều này, chủ quán chuỗi nhà hàng Cơm Sạch Bà Liên đã liên hệ với Thiên Bình. Ngay khi liên hệ tới hotline của Thiên Bình, chủ quán đã thể hiện mong muốn có được những thiết bị bếp chuyên nghiệp, đa năng, hữu dụng và có độ bền cao.

Dựa theo nhu cầu cũng như không gian bếp thực tế của các cơ sở Cơm Sạch Bà Liên trên địa bàn Quảng Ninh. Đội ngũ tư vấn của Thiên Bình đã nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng miễn phí. Đồng thời đưa cho chủ quán những sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa phù hợp với mong muốn của chủ cửa hàng.

Chính vì thế, ngay khi chốt được danh sách sản phẩm, cô Lan hiện là quản lý chuỗi cửa hàng Cơm Sạch Bà Liên cảm thấy rất hài lòng và muốn Thiên Bình triển khai lắp đặt luôn.

cung-cap-thiet-bi-bep-quan-an

Hình ảnh thực tế Thiên Bình đến tận nơi chuỗi cửa hàng “Cơm Sạch Bà Liên” để lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp miễn phí

thiet-ke-quan-an-phan-khu-ro-rang

Hình ảnh thực tế thể hiện các đầu bếp của quán đang sử dụng các thiết bị bếp doThiên Bình cung cấp để nấu các món theo yêu cầu của khách hàng.

  • Khám phá các dòng bếp chiên rán được các nhà hàng, quán cơm ưa thích sử dụng

Thiên Bình mang đến những điều tuyệt vời gì cho chuỗi cửa hàng Cơm Sạch Bà Liên?

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh, các kỹ thuật viên đã chuẩn bị và sắp xếp các loại thiết bị bếp theo danh sách cẩn thận, gọn gàng và trọn vẹn. Để xe chở hàng khởi hành lắp đặt miễn phí theo đúng lịch trình tại 2 cơ sở: Cơ sở 1 ở Cái Dăm – Bãi Cháy- Quảng Ninh và cơ sở 2 là ở P. Hồng Hải- Hòn Gai – Quảng Ninh cho khách hàng.

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đồng thời gia tăng số lượng khách đến với quán “Cơm Sạch Bà Liên”, chị Lan đã lựa chọn những thiết bị bếp công nghiệp như:

Bộ 2 vòi nước inox, bàn chậu bát sạch có giá phẳng, bàn chậu bát bẩn, bàn inox có lỗ rác, máy rửa bát, tủ mát 2 cánh kính…

cung-cap-thiet-bi-bep-quan-an-ba-lien

Hình ảnh thực tế bếp á dàn được Thiên Bình lắp đặt cho chuỗi cửa hàng “Cơm Sạch Bà Liên”

cung-cap-thiet-bi-bep-quan-an-1

Hình ảnh thực tế thể hiện nhân viên kỹ thuật lắp đặt của Thiên Bình đang kiểm tra bàn chậu rửa inox

cung-cap-thiet-bi-bep-quan-an-2

Hình ảnh thực tế mặt bàn inox và chậu rửa bát sáng bóng, chắc chắn và bền đẹp mà Thiên Bình lắp đặt cho quán

cung-cap-thiet-bi-bep-quan-an-3

Hình ảnh thực tế máy rửa bát

cung-cap-thiet-bi-bep-quan-an-4

Hình ảnh thực tế thể hiện nhân viên lắp đặt của Thiên Bình đang kiểm tra hệ thống thoát nước cho bàn chậu rửa inox

  • Tổng hợp các thiết bị inox được các nhà khàng khách sạn sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Tất cả đều là hàng do Thiên Bình nhập khẩu chính hãng 100% đảm bảo chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với hy vọng giúp các đơn vị kinh doanh ẩm thực phục vụ khách hàng tốt hơn, Thiên Bình đã và đang cố gắng hết sức tìm tòi, học hỏi và sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để trong một tươi lai không xa trở thành một trong top 10 đơn vị sản xuất và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Trả lời