Lựa chọn thiết bị

Bếp á 4 họng inox công nghiệp bền đẹp cho nhà hàng, khách sạn

bep-a-4-hong

Bếp á 4 họng inox là một thiết bị nhà bếp công nghiệp chuyên dành cho các khách sạn và nhà hàng. Bếp được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp cho độ bền vượt thời gian cùng vẻ đẹp bóng sáng tự nhiên. Để hiểu thêm về sản phẩm tiện ích này, bạn hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

hinh-anh-bep-a-4-hong-thienbinh

Bếp á 4 họng có giá đỡ ở dưới do Thiên Bình thiết kế và sản xuất

  • >> Khám phá ngay tổng kho các loại bếp á tốt nhất hiện nay chỉ có tại Thiên Bình Group

Đặc điểm của bếp á 4 họng

Bên cạnh các dòng sản phẩm bếp á đơn, bếp á đôi, bếp á 3 họng thì dòng bếp á 4 họng cũng được thị trường chào đón rất nhiệt tình. Vậy dòng bếp á này có những đặc điểm gì? Dưới đây là một số thông tin cho bạn tham khảo.

  • Bếp á 4 họng được Thiên Bình thiết kế và sản xuất bằng chất liệu inox 304 với độ dày 1mm. Chất liệu inox 304 cao cấp, bền đẹp, không gỉ, sáng bóng.

  • Sản phẩm được Thiên Binh Group thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

  • Vì được làm từ inox 304 chắc chắn, bếp á 4 họng không bị biến dạng ở nhiệt độ cao.Nhờ vậy, người đầu bếp có thể thoải mái nấu các món chiên, xào thơm ngon mà không sợ bếp hỏng hay sập sệ.

  • Được trang bị thanh chắn cao rất tiện khi nấu ngoài trời không lo bụi bẩn hay mỡ bắn lung tung.

  • Hệ thống đánh lửa của bếp á 4 họng là mateno, 4 họng đốt wonderful, 4 kiềng gang trắng sáng, 6 chân tăng chỉnh.

  • Ngoài ra thiết bị còn được cắt, gập bằng thủy lực. Các mối hàn được dùng khí argon tránh được tình trạng oxi hóa.

  • Đây là dòng bếp khò năng suất cao, vừa nấu nhanh vừa nấu được số lượng nhiều. Nên rất thích hợp dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn…

bep-a-4-hong

Bếp á 4 họng có 2 vòi nước được làm từ inox 304

Tại sao nên chọn Thiên Bình làm đơn vị thiết kế, sản xuất bếp á theo yêu cầu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và thiết kế các loại bếp á. Tuy nhiên, Thiên Bình lại là cái tên được nhiều người biết đến hơn cả. Tại sao vậy? Dưới đây là một số lợi ích khi khách hàng lựa chọn Thiên Bình Group:

Thiết kế sản phẩm tỉ mỉ, đạt chuẩn chất lượng

Tất cả các loại bếp á đơn, bếp á đôi, bếp á 4 họng, bếp á 3 họng… được Thiên Bình sản xuất và thiết kế bằng inox 304 cao cấp. Vậy nên bếp không bị hoen gỉ khi tiếp xúc với các chất dầu mỡ, nước… Ngoài ra, với chất liệu inox mang lại độ bền vượt thời gian và an toàn cho sức khỏe, không có chất độc hại.

Mọi phụ kiện và thiết bị đi kèm với bếp đều được Thiên Bình kiểm tra kỹ càng, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng.

bep-a-4-hong-3

Nhờ có bếp á mà các đầu bếp nấu ăn nhanh và ngon hơn

Để đảm bảo sự chắc chắn, bền đẹp và an toàn trong quá trình nấu nướng, Thiên Bình thiết kế các loại bếp á rất cẩn thận, không để hở một mối nối nào. Nhờ vậy giúp người đầu bếp yên tâm nấu nướng và vệ sinh dễ dàng. 

Bếp á là dòng sản phẩm do Thiên Bình Group sản xuất đạt chuẩn chất lượng ISO. Từ cách sử dụng vật liệu, thiết kế vị trí mỗi họng đốt và các bộ phận đều rất khoa học và tiện lợi cho người sử dụng.

Về năng suất nấu của bếp á 4 họng

Bếp á 4 họng có công suất nấu gấp 4 lần bếp á đơn. Vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang lại hiệu quả cao cho 4 người nấu hoặc 2 người nấu cùng một lúc. Người đầu bếp có thể sử dụng 2 bếp một lúc vừa nhanh vừa tiện lợi.

Họng đốt được thiết kế khỏe và mạnh cho ra ngọn lửa lớn để nấu thức ăn nhanh chín và đều hơn. Nhờ vậy, người đầu bếp có thể nấu các món xào một cách đơn giản và rất nhanh chóng, khách hàng không phải đợi lâu.

Sử dụng bếp á rất tiện lợi

Bếp á công nghiệp là một thiết bị bếp vô cùng tiện lợi cho các đầu bếp nhà hàng, khách sạn. Bởi với những dòng bếp thường sẽ không nấu đáp ứng được về tiến độ cũng như số lượng món ăn. Do đó để giúp các các đầu bếp nấu ăn chuyên nghiệp và nhanh hơn, các đơn vị nhà hàng, khách sạn bắt buộc phải mua các thiết bị bếp công nghiệp.

Nếu như bạn đang lo ngại về vấn đề vệ sinh, với các dòng bếp á do Thiên bình sản xuất với chất liệu inox chất lượng. Đảm bảo bạn chỉ cần lau nhẹ là sản phẩm sẽ sạch và sáng bóng như mới.

tieu-chuan-dien-tich-thiet-ke-bep-nha-hang

Thiên Bình chuyên thiết kế, lắp đặt thiết bị nhà bếp công nghiệp

Với 4 họng đốt, người đầu bếp có thể thoải mái chế biến các món xào khác nhau. Vừa tiết kiệm được không gian vừa rút gian thời gian khách đợi mang lại doanh số cho nhà hàng.

Bếp á 4 họng vừa đẹp vừa bền

Những sản phẩm bếp á do Thiên Bình sản xuất và thiết kế không chỉ đáp ứng các chỉ tiêu về chất lượng mà thiết kế cũng rất đẹp. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và sạch sẽ cho hệ thống nhà hàng và khách sạn thêm chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào thiết kế và sản xuất bếp á, bếp á 4 họng, hãy liên hệ với Thiên Bình Group.

Trả lời