1. Giới thiệu

Kính chào quý khách hàng đến với trang web của chúng tôi.

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi ở bất kỳ thời gian nào thì quý khách đã đồng ý với những điều khoản sau đây:

Trong trang website, chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong điều khoản mua hàng hóa này ở bất cứ lúc nào. Các thay đổi trên trang web sẽ có hiệu lực ngay sau khi được đăng lên trang mà không cần thông báo trước. Bên cạnh đó nếu các bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi đã thay đổi về các điều khoản đã được đăng tải trước đó thì tức là các bạn đã chấp nhận những thay đổi đó. Khi truy cập website của chúng tôi, quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để nắm bắt được những thay đổi trên trang.

2. Hướng dẫn sử dụng website

Bất kỳ người nào cũng có thể truy cập vào trang website của chúng tôi với độ tuổi từ 16 tuổi trở lên, nếu ít tuổi hơn thì cần thực hiện thao tác truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ, hay người giám hộ hợp pháp. Khi mua hàng tại website chúng tôi, khách hàng cần đảm bảo có đầy đủ hành vi về dân sự để thực hiện hoạt động giao dịch, mua bán tuân thủ theo pháp luật nước Việt Nam.

Khách hàng không được sử dụng các phần mềm, công cụ nào để khai thác, làm thay đổi những thông tin trên trang website của chúng tôi. Những hành vi cố tình xâm phạm tùy theo mức độ chúng tôi có quyền khởi tố đến các cơ quan thẩm quyền theo pháp luật của nhà nước.

Quý khách có quyền đồng ý nhận email quảng cáo từ trang web của chúng tôi hoặc không đồng ý thì có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản