Lựa chọn thiết bị

Tư vấn thiết kế quầy bar đẹp hiện đại bắt kịp xu hướng

bang-ve-thiet-ke-thien-binh-dam-bao-van-hanh-chuan

Tư vấn thiết kế quầy bar đẹp, theo các phong cách độc đáo và hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện đang là vấn đề được rất nhiều chủ đầu tư, kinh doanh quan tâm. Dưới đây Thiên Bình xin mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về Bar và những vấn đề về thiết kế quầy bar, cũng như tư vấn thiết kế bar mang tính thẩm mỹ cao, vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Khái quát về quầy bar

Bar là nơi kinh doanh phục các loại đồ uống có cồn như bia, rượu, cocktail cùng với các loại nước giải khát, nước khoáng….. Bên cạnh đó một số nơi còn phục thêm các món ăn phụ nhẹ tùy theo mỗi quầy bar. Với các hoạt động giải trí, kết hợp với không gian trang trí vô cùng ấn tượng và phương thức phục vụ độc đáo, bar trở thành loại hình dịch vụ đồ uống hot nhất thu hút đông đảo giới trẻ đến thưởng thức, thư giãn và giải tỏa stress.

quan-bar

Quán bar

Trong Bar, quầy bar được xem là linh hồn của quán. Thông thường quầy bar được thiết kế để pha chế đồ uống và phục vụ thức ăn theo thực đơn của quán. Quầy bar có yêu cầu cao khi thiết kế nhằm đảm bảo phù hợp với yêu cầu của mô hình, phong cách kinh doanh mà quán hướng tới, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tính tiện lợi hỗ trợ tối đa công việc cho nhân viên, đem lại lợi nhậu cao trong kinh doanh.

ban-ve-3d-thiet-ke-quay-bar

Bản vẽ 3d thiết kế quầy bar của Thiên Bình Group

Các kiểu thiết kế quầy bar hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mô hình kinh doanh bar theo các phong cách khác nhau, do vậy sẽ có nhiều kiểu thiết kế quầy bar khác nhau. Dưới đây là các kiểu thiết kế quầy bar phổ biến nhất hiện nay.

Thiết kế quầy bar cafe

Một trong loại hình kinh doanh bar phổ biến, xuất hiện nhiều nơi nhất trên thế giới và được các chủ kinh doanh, đầu tư theo đuổi là kiểu thiết kế quầy bar cafe.

Bất kỳ quán cafe hoàn hảo nào không thể không có quầy bar. Quầy bar cafe thường được thiết kế và đặt ở nơi có không gian rộng rãi, là nơi khách hàng tiếp xúc đầu tiên khi bước vào quán. Do vậy quầy bar cafe sẽ cho phép khách hàng quan sát được phần lớn các công đoạn pha chế thức uống cũng như các hoạt động của nhân viên phục vụ. Chính vì thế, thiết kế quầy bar hiện đại, khoa học, đẹp phong cách độc đáo sẽ tạo được ấn tượng tốt và thu hút khách hàng.

quay-bar-cafe

Quầy bar cafe

Thiết kế quầy bar quán cafe là một việc quan trọng, một quầy bar được thiết kế đẹp và khoa học sẽ giúp cho công việc kinh doanh được trôi chảy, vừa tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên phục vụ, vừa nâng tầm đẳng cấp, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp cho quán. 

Thiết kế quầy bar gia đình

Quầy bar gia đình là một không gian nhỏ, được thiết kế ngay tại gia và là một phần không thể tách rời với không gian bếp của một số gia đình hiện đại. Nhằm phục vụ một số nhu cầu của các thành viên trong gia đình và khách đến nhà.

Quầy bar gia đình là sự kết hợp giữa quán bar với không gian bên trong ngôi nhà của bạn, thiết kế quầy phải hài hòa giữa nội thất gia đình và nội thất cơ bản của quầy bar, đem lại cảm giác thư giãn và giải trí, sự tiện nghi và tận dụng phát triển không gian tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế quầy bar nhà hàng

Quầy bar nhà hàng là sự kết hợp không gian ẩm thực với không gian giải trí. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống và giải trí cho khách hàng, nhằm tạo nên sự mới mẻ, thêm nhiều sự chọn lựa khi khách hàng đến thưởng thức món ăn, nghỉ dưỡng thư giãn tại các nhà hàng.

quay-bar-nha-hang-thien-binh-thiet-ke

Quầy bar nhà hàng Thiên Bình thiết kế (Dự án thiết kế nhà hàng quầy bar 117 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Quầy bar nhà hàng tạo nên sự thu hút và đẳng cấp, sang trọng là một trong điểm hấp dẫn đối với bất kỳ không gian khách hàng nào. Do vậy việc thiết kế quầy bar nhà hàng cần phải khoa học, tính thẩm mỹ cao, đẹp chuẩn trong phong cách và đồng nhất. Nhằm tạo nên sự liên kết chặt chẽ của chuỗi dây chuyền phục vụ nhu cầu giữa nhà hàng và quầy bar.

Thiết kế quầy bar trong bếp

Thiết kế quầy bar trong bếp hiện đang trở thành xu hướng của thiết kế phòng bếp đẹp, góp phần tạo nên vẽ đẹp hiện đại còn đáp ứng sự tiện nghi, hữu ích cho phòng bếp của bạn.

Tận dụng tối đa trong không gian nhà ở, quầy bar trong bếp có thể vừa là nơi nấu nướng, thưởng thức các món ăn vừa là nơi giải trí thư giãn. Không chỉ là sự tiện nghi mà còn là sự mới mẻ của căn nhà, khu bếp, đưa không gian bếp lên một tầm đẳng cấp mới. Thiết quầy bar trong bếp cần phải có sự gắn kết từ công dụng đến trình tự sắp xếp với các dụng cụ trong bếp cùng với các kết cấu cơ bản của quầy bar.

mau-thiet-ke-quay-bar-gia-dinh

Mẫu thiết kế quầy bar gia đình của Thiên Bình

Những sai lầm khi tự ý thiết kế quầy bar

Với sự phát triểu của cuộc sống hiện đại và nhu cầu ăn uống, thư giãn ngày càng tăng, nên loại hình phục vụ đồ uống quầy bar được quan tâm và là lựa chọn mô hình kinh doanh cho nhiều chủ đầu tư.

Bên cạnh thuê đơn vị tư vấn thiết kế, thi công quầy bar chuyên nghiệp thì một số đơn vị tự thiết kế và set up các trang thiết bị bar giải khát mà không được tư vấn, dẫn đến một số sai lầm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh doanh cũng như hoa tổn chi phí, nguồn vốn. Sau đây là một số sai lầm khi tự ý thiết kế, set up quầy bar.

Không gian phục vụ không được đảm bảo, bố cục không hợp lý

Không gian phục vụ quá lớn hoặc quá nhỏ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động của quầy bar được đặt tại vị trí đó. Không gian không được đảm bảo, bố cục không hợp lý sẽ không tiện lợi cho người phục vụ lẫn khách hàng, cản trở rất lớn đến quá trình tiếp khách của các Bartender.

khong-gian-bo-cuc-quay-bar-khong-thiet-ke-hop-ly

Không gian bố cục không đảm bảo sẽ gây khó khăn cho nhân viên

Sự bất tiện trong không gian ảnh hưởng đến thao tác làm việc của nhân viên, làm trì trệ công việc, chậm tiến độ phục vụ khách hàng, kéo dài thời gian chờ đợi của thực khách. Điều này dễ khiến quầy bar mất khách và rất khó để quầy bar có thể duy trì hoạt động ổn định.

Quầy bar phải được thiết kế với một kích thước khoa học, phù hợp với các kết cấu, phong cách trang trí tổng thể mà cả quán bar hướng tới. Không gian trong quầy phải rộng đủ để phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn. Đồng thời cần căn chuẩn vào nội thất bàn ghế, diện tích bố cục của quán, số lượng thực khách ước tính có thể cùng lúc phục vụ…

Bên cạnh đó, đối với bất kỳ không gian quầy bar có diện tích lớn hay bé thì việc bố cục quầy và các trang thiết bị hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Quầy bar có không gian rộng rãi nhưng sắp xếp không khoa học, xen kẽ lẫn lộn, không đúng vị trí thao tác của người phục vụ sẽ tạo nên sự rối ren. Điều này là vấn đề khó khăn cho nhân viên và có sự kết nối phục vụ tốt giữa nhân viên và khách hàng.

thiet-ke-khong-gian-bo-cuc-hop-ly

Thiết kế không gian bố cục hợp lý

Không được tư vấn thiết kế sẽ đặt mua, thiết kế sai các thiết bị quầy bar

Các chủ đầu tư có thể tự mua sắm các thiết bị inox quầy bar cần thiết để hoàn thành một quầy bar cơ bản mà không cần phải qua bất kỳ đơn vị nào để thiết kế. Nhưng việc thiết kế, trang trí, lắp đặt, sắp xếp các thiết bị trong quầy vô cùng quan trọng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, phong cách kinh doanh hướng tới mà sẽ có những thiết bị phục vụ khác nhau.

Mỗi mô hình, mỗi phong cách mỗi không gian đều có cách bày trí riêng và sep up các trang thiết bị riêng, nếu không được tư vấn, thiết kế hoàn toàn có thể gây nên rủi ro hoặc trục trặc lớn khi quầy bar hoạt động. Nghiêm trọng hơn là đặt mua sai các thiết bị không cần thiết hoặc không phù hợp đối với nhu cầu sử dụng của quầy. Đẫn đến lãng phí, thất thoát nguồn vốn và mua sắm trang thiết bị lại từ đầu.

ban-ve-quay-pha-che-inox--toong

Bản vẽ quầy pha chế inox toong bar Thiên Bình

Sử dụng thiết bị không đúng công suất, dụng cụ không đúng công năng

Việc sử dụng các thiết bị, dụng cụ làm việc đúng công suất, công năng là điều rất quan trọng. Việc mua sắm các thiết bị không đúng công suất phục vụ sẽ không đáp được yêu cầu phục vụ của quầy bar. Thiết bị có công suất lớn quá sẽ lãng phí trong quá trình sử dụng, còn thiết bị có công suất thấp sẽ không đáp ứng được nhu cầu, dẫn đến việc mua sắm cái mới, tốn chi phí cho chủ đầu tư.

Khi chưa nắm rõ được các chức năng cơ bản các các thiết bị thì không phát huy hết khả năng và công dụng mà các thiết bị, dụng cụ trong quầy bar mang lại cho người sử dụng.

Việc bố trí phân chia thiết bị cũng khiến cho việc sử dụng các thiết bị không đạt công suất và công năng tối đa. Các thiết bị được sắp xếp không khoa học, rời rạc hay xen kẽ lẫn lộn sẽ làm ảnh hưởng đến người vận hành, qua đó các thiết bị và dụng cụ sẽ không thể hoạt động như mong muốn.

Quy trình vận hành nhiều bất cập

Muốn vận hành, hoạt động một quầy bar suôn sẻ, nhịp nhàng cần thì quầy bar cần phải được thiết kế cụ thể bài bản. Bởi đây là điều kiện quyết trong việc vận hành một quầy bar chuyên nghiệp. Sự bất cập trong quá trình vận hành rõ ràng nó đến từ vấn đề thiết kế.

Để vận hành ổn định, việc bố trí các loại thiết bị, dụng cụ quầy bar phải khoa học, theo một trình tự thống nhất với nhau, tạo thành một dây chuyền cung ứng nhu cầu khách hàng. Việc thiếu gắn kết, thiếu sự nhất quán ở mỗi giai đoạn, bộ phận sẽ làm cho quy trình vận hành của quầy bar gặp nhiều vấn đề, mất hiệu quả trong quá trình phục vụ.

Thiết kế quầy bar chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?

Thiết kế quầy bar chuyên nghiệp sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mô hình kinh doanh và chủ đầu tư. Một quầy bar hoạt động chuyên nghiệp là điều bất kỳ chủ kinh doanh nào cũng hướng tới, để đáp ứng nhu cầu phục vụ, cũng như lợi ích về kinh tế và tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, độc đáo cho tên tuổi của quán bar. Sau đây là một số lợi ích cơ bản khi thiết kế quầy bar chuyên nghiệp.

Đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước của quầy bar

Kích thước của quầy bar là một vấn đề cơ bản để tạo nên một quầy bar hoàn hảo. Kích thước của quầy cầm dựa vào không gian của cả một quán bar để có thể tính toán được kích thước tiêu chuẩn khi đặt quầy. 

bang-ve-thiet-ke-thien-binh-dam-bao-van-hanh-chuan

Bản vẽ thiết kế Thiên Bình đảm bảo tiêu chuẩn kích thước của quầy bar

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn kích thước của quầy bar còn phải căn cứ vào nhu cầu, số lượng khách hàng vào, ra nhiều hay ít, khả năng đáp ứng, phục vụ được bao nhiêu, sức chứa của quầy… Đồng thời kích thước phải được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, giúp họ có cái nhìn bao quát, khách hàng khi ngồi thưởng thức cũng sẽ cảm nhận được sự vừa vặn, hợp lý, không quá cao cũng không quá thấp.

Kích thước quầy bar tiêu chuẩn sẽ đem đến sự tiện nghi tối đa cho cả thực khách và nhân viên phục vụ, góp phần tạo nên điểm nổi bật cho tổng thể không gian quán bar. Chính vì vậy, khi thiết kế quầy bar phải được tính toán vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận nhằm mang đến một kích thước hài hòa với tổng thể không gian của quán.

tieu-chuan-kich-thuoc-chinh-xac

Bảng vẽ thiết kế 3D quầy bar Thiên Bình

Mang tính chuyên nghiệp, phong cách độc đáo

Tính chuyên nghiệp, phong cách độc đáo trong bar là điều vô cùng quan trọng để quyết định sự thành bại của một mô hình kinh doanh. Nhưng tính chuyên nghiệp, sự am hiểu về chuyên môn cùng kinh nghiệm đúc kết là đều hầu hết không ai nắm rõ trừ những đơn vị thuộc lĩnh vực thiết kế, thi công chuyên nghiệp.

Quầy bar luôn đòi hỏi sự cầu kỳ, mới mẻ, sang trọng, hiện đại và tính độc đáo, bên cạnh đó phải đi cùng với sự tinh tế, hài hòa và có sự kết nối nhuần nhuyễn giữa các yếu tố với nhau. Nhằm tạo nên sự chuyên nghiệp của quầy bar, tạo ra tính độc đáo khác biệt thu hút giới trẻ, khách hàng, đáp ứng, phù hợp với thời đại ngày càng phát triển. 

Quầy bar luôn chuộng sự đẳng cấp, cầu kỳ nhưng không mang lại các giác khó chịu. Quầy bar được thiết kế chuyên nghiệp độc đáo, đảm bảo khách hàng dễ dàng tiếp nhận, làm thỏa mãn nhu cầu của thực khách, mang đến các trải nghiệm tuyệt với thư giãn và thỏa mái khi đến với quầy.

Không gian quầy bar đẹp, hiện đại thu hút khách hàng

Mỗi quầy bar đều có có những thiết kế khác nhau nhằm tạo nên nét độc đáo thu hút khách hàng. Không gian của quầy bar chính là một trong những yếu tố quan trọng để lôi kéo khách hàng, là điểm nhấn để cạnh tranh với các quán bar khác và níu giữ chân khách hàng.

Một quầy bar làm nên tên tuổi, ngoài những thiết bị, công cụ hiện đại, đắt tiền, cung cách phục vụ  chuyên nghiệp của nhân viên, thức uống, món ăn hấp dẫn thì cần thiết kế không gian đẹp hiện đại. Thiết kế quầy bar chuyên nghiệp đem đến cho không gian quán bar đẹp, sang trọng hiện đại, tạo nên sự đẳng cấp cho quán bởi đây chính là nơi khách hàng liếc mắt nhìn, ngắm khi ghé vào quầy.

quay-cocktail

Bản vẽ thiết kế quầy bar inox hiện đại chuyên nghiệp

Bố trí setup các vật dụng thiết bị quầy bar hợp lý

Một quầy bar vừa phải có tính thẩm mỹ, vừa phải luôn gắn liền với sự hợp lý trong cách bày trí thiết bị, đồ dùng trang trí, đồ uống phục vụ…. Khi thiết kế, set up quần bar, cần được tính toán và bố trí khoa học đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời tạo được sự tiện nghi.

Không chỉ hiển thị với khách hàng mà phải hòa hợp với tính chất công việc của các Bartender, tạo được môi trường làm việc dễ dàng thuận tiện, quá trình phục vụ khách hàng được chu đáo, dễ dàng hơn.

Thiiết kế quầy bar chuyên nghiệp, đảm bảo cho việc bố trí hợp lý sẽ mang đến sự tiện lợi cho người pha chế và tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, đẳng cấp cho quán bar.

Tránh các sai lầm, tiết kiệm chi phí, vận hành hiệu quả

Tư vấn, thiết kế quầy bar chuyên nghiệp sẽ tránh được các sai lầm cho chủ đầu tư, kinh doanh. Điều này sẽ tránh được cái sai sót trong thiết kế như kích thước quầy không hợp lý, không đảm bảo không gian, thiết bị sep up sai dẫn đến thừa thiếu, công năng sử dụng không đảm bảo, gặp các vấn đề điện nước….

Khi được thiết kế chuyên nghiệp, các chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, tránh các chi phí phát sinh hay thâm hụt nguồn vốn trong quá trình đầu tư thiết kế. Bên cạnh đó, quầy bar hoàn hảo, đảm bảo cho quá trình vận hành ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, tránh các vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng.

Thiên Bình Group chuyên tư vấn thiết kế quầy bar đẹp giúp tiết kiệm chi phí, vận hành hiệu quả
Khi bạn quyết định mở một quán bar hay thêm quầy bar vào mô hình phục vụ để kinh doanh, thì điều quan trọng đầu tiên là cần tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công setup thiết bị quầy bar chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cần phải đáp ứng các yêu cầu về chi phí, phù hợp với số tiền đầu tư, đồng thời đảm bảo cho mô hình được vận hành hiệu quả nhất.

cong-trinh-thiet-ke-quay-bar-cafe

Công trình thiết kế quầy bar cafe Tân Trào – Tuyên Quang của Thiên Bình

Thiên Bình Group là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế quầy bar đẹp chuyên nghiệp cho các chủ đầu tư, kinh doanh về nhà hàng, khách sạn, quầy bar cafe và các mô hình kinh doanh, phục vụ bar hiện nay.

Đến với Thiên Bình Group, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế quầy bar hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có kinh nghiệp lau năm, tay nghề cao. Khách hàng có thể tự do tìm hiểu, tham khảo những mẫu thiết kế quán bar trước đó và đưa ra ý tưởng để có được một quầy bar hoàn hảo, chất lượng.

Thiên Bình thiết kế quầy bar chất lượng cao, vận hành hiệu quả

Một quầy bar chất lượng là một quầy bar biết kết hợp được các yếu tố không gian và con người. có sự liên kết chặt chẽ từ các thiết bị công cụ đến các vật dụng trang trí, các công năng công suất phải được phát huy tối đa. Các nguyên liệu pha chế, bảo quản các loại đồ uống cùng với những thiết bị như máy làm đá, máy sinh tố, tủ lạnh, tủ quầy bar và các thiết bị khác được bố trị một cách hợp lý hài hòa. 

ban-ve-thiet-ke-quay-chuau-rua-1

Bản vẽ thiết kế quầy chậu rửa 1800×750 của Thiên Bình

Thiết kế quầy bar chất lượng cao, mang lại cho khách hàng một không gian đẹp với bố cục hợp lý, thuận tiện với mục đích phục vụ. Đồng thời được gắn kết mật thiết với nhau, tạo nên điểm nhấn cho quầy nhưng vẫn bảo đảm được vận hành hiệu quả.

Thiết kế quầy bar hiện đạt, bắt kịp xu thế

Xã hội càng phát triển, các yêu cầu về giải trí ăn uống ngày càng cao do đó cần đòi hỏi sự mới mẻ hiện đại trong phong cách thiết kế, phù hợp với xu thế thời đại. Thiên Bình luôn ưu tiên thiết kế quầy bar độc đáo, không ngừng đổi mới về chất lượng, cũng như bắt kịp với thời đại, xu thế. 

Chúng tôi luôn tiếp thu những sản phẩm mới, những phong cách mang tính thời thượng luôn là việc ưu tiên hàng đầu trong thiết kế, nắm bắt được nhu cầu chung của thị trường quầy bar, qua đó nắm vững được những nguyên tắc cơ bản trong đổi mới nâng cao thiết kế, tự hoàn thiện và sáng tạo nhằm mang tính độc đáo, hiện đại cho dự án thiết kế.

tu-ban-quay-bar-thien-binh-thiet-ke

Sản phẩm quầy bar được Thiên Bình thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng

Sắp xếp, bố trí các trang thiết bị hợp lý

Căn cứ vào tình hình đặc điểm của không gian, quy mô, diện tích và phong cách mà các chủ kinh doanh hướng tới để bố trí, sắp xếp các trang thiết bị phù hợp nhất. Việc sắp xếp bố trí thiết bị là điều quan trọng đối với quá trình vận hành hoạt động của quầy bar.

Không gian hài hòa, bố trí hợp lý nhằm đảm bảo tính thu hút khách hàng và tiện lợi cho Bartender trong quá trình làm việc. Thiên Bình ưu tiên bố trí, sắp xếp theo tần suất sử dụng và phân nhóm các dụng cụ các thiết bị tương tự nhau, nhằm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của nhân viên dễ dàng và không bị gián đoạn.

Đối với những khu vực có nơi tập trung khách hàng đông đảo nhất, việc bày trí nhẹ nhàng, tinh tế và tạo điểm nhấn để thu hút khách.

ban-ve-thiet-ke-sap-xep-thiet-bi

Bản vẽ thiết kế 3D sắp sếp bố trí thiết bị hợp lý

Quầy bar được vận hành hoạt động hiệu quả

Một quầy bar được vận hành hiệu quả là cả một quá trình phức tạp, đòi hỏi phải dung hòa rất nhiều yếu tố để tạo nên một hệ thống đồng nhất, hoạt động nhịp nhàng. 

Quầy bar vận hành hiệu quả thể hiện khả năng thiết kế của bất kỳ đơn vị thiết kế nào. Quá trình vận hành không gặp bất kỳ trục trặc hay vấn đề phát sinh gây phiền hà, làm gian đoạn công việc và khả năng hoạt động của quầy.

Quầy bar vận hành hiện quả mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh quán bar và đưa về lợi nhậu kinh tế cao.

quay-bar-duoc-san-xuat-thiet-ke

Quầy bar được Bình sản xuất hoàn thành

Thiên Bình cung cấp thiết bị chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý
Với các trang thiết bị công nghiệp hiện đại cần được sử dụng cho quầy bar, chủ đầu tư cần tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý. Thiên Bình là đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nhằm mang đến cho công trình thiết kế chất lượng nhất.

Các thiết bị do Thiên Bình Group cung cấp được chứng nhận qua các giấy tờ, văn bản chứng nhận như chứng nhận CO-CQ của hàng nhập khẩu và chứng nhận ISO về tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt và cung cấp các mặt hàng sản xuất trong nước hay nhập khẩu phân phối. Các nguyên vật liệu được nhập khẩu để sản xuất thiết kế nhằm đảm bảo chất lượng thiết bị khi đưa vào sử dụng.

Sự uy tín của Thiên Bình là cơ sở để người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng những thiết bị do chúng tôi cung cấp và các công trình dự án hợp tác với chúng tôi. Cùng với sự tận tâm và nỗ lực sau nhiều năm hoạt động đã đem đến cho chúng tôi những giá trị vững bền.

Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với tất cả các chủ đầu tư, kinh doanh nào. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên đầu, Thiên Bình luôn cân nhắc và điều chỉnh giá thành hợp lý nhất, thiết kế tối ưu nhất, đảm bảo giá không có sự chênh lệch quá lớn so với thị trường chung, tiết kiệm cho khách hàng.

Trả lời