Lựa chọn thiết bị

5 lý do nên lựa chọn bếp âu 4 họng cho nhà hàng, khách sạn

loi-ich-khi-su-dung-bep-au-4-hong

Bếp âu 4 họng ra đời giúp quá trình chế biến món ăn trở nên chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng và ổn định hơn. Là sản phẩm thay thế cho những thiết bị nấu nướng thông thường, bếp âu đã được khách hàng ưa dùng và dần chiếm lĩnh thị trường bếp ăn hiện nay.

Vậy những lý do nào khiến bếp âu 4 họng trở nên phổ biến trong bếp ăn công nghiệp của nhà hàng, khách sạn, các mô hình kinh doanh phục vụ? Hãy cùng Thiên Bình tìm hiểu về thiết bị hiện đại này nhé!

Bếp âu 4 họng mang đến những lợi ích gì khi sử dụng?

Bếp âu 4 họng là thiết bị bếp công nghiệp, chuyên sử dụng để nấu nướng, chế biến món âu. Ưu điểm của thiết bị là nấu nướng thực phẩm trong thời gian ngắn, đảm bảo chất lượng thành phẩm và nhiên liệu được tiết kiệm.

bep-au-4-hong-berjaya

Hình ảnh bếp âu có 4 họng

Lợi ích từ thiết kế, cấu tạo của bếp

So với những thiết bị bếp gas thông thường thì bếp âu 4 họng là thiết bị được thiết kế sản xuất tinh tế, hiện đại, gia công bằng chất liệu inox cao cấp. Kiềng đúc bằng gang nguyên khối chịu lực, chịu nhiệt trong thời gian dài. Đảm bảo hỗ trợ chuyên nghiệp cho người đầu bếp, giúp quá trình chế biến món ăn trở nên chuyên nghiệp nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bếp 4 họng được thiết kế 4 miệng bếp, tích hợp trên cùng 1 bề mặt, làm gia tăng khả năng chế biến phục vụ của người đầu bếp. Dưới thân bếp được thiết kế khay hứng dầu mỡ thừa, tối ưu hóa quá trình vệ sinh, rút ngắn các thao tác làm việc.

Đồng thời hệ thống tản nhiệt sau thân bếp giúp duy trì kéo dài tuổi thọ, sử dụng bền lâu, chi phí khấu hao rất rẻ mang đến nhiều lợi ích cho chủ nhà hàng, khách sạn.

Bếp âu 4 họng sử dụng an toàn, tiện lợi, nhanh chóng và bền lâu

Bếp được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn nên đảm bảo tính an toàn trong quá trình hoạt động và không ảnh hưởng hay rủi ro trong quá trình hoạt động nấu nướng. Bếp có hệ thống dẫn khí hiện đại và trang bị khóa gas an toàn nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu cho chủ đầu tư, các yếu tố về rò rỉ gas gần như không có.

Bếp được trang bị hệ thống điều khiển ngay trước thân bếp, bao gồm các van điều chỉnh bếp, nút đánh lửa mồi, khe nhòm lửa, van đánh lửa tự động Piezo… Hỗ trợ vận hành thiết bị một cách nhanh chóng, chính xác nhất cho người sử dụng.

he-thong-dieu-kien-cua-bep-au-4-hong

Hệ thống điều kiển của bếp chuyên nghiệp phục vụ hiện đại

Bên cạnh đó, với ngọn lửa đặc trưng là nhỏ liu triu, hướng thẳng trực tiếp lên dụng cụ nấu nướng nên thiết bị giúp các món âu được chế biến đạt chuẩn. Món ăn đặc sắc và hấp dẫn hơn qua công nghệ nấu nướng thông minh. Đặc biệt, người sử dụng có thể điều chỉnh cường độ ngọn lửa thích hợp với từng món ăn.

Các bộ phận cấu tạo bếp âu 4 họng đều có chức năng riêng

Cấu tạo bếp âu có 4 họng khá đơn giản, mỗi bộ phận sẽ có một chức năng riêng để tạo nên một chức năng chung là chế biến món âu bằng công nghệ hiện đại. Thiết bị bao gồm những bộ phận quan trọng sau:

Trên cùng một bề mặt bếp được thiết kế tích hợp 4 họng gas. Mỗi họng bếp sẽ có cơ chế hoạt động riêng biệt nên cùng một thời gian, đầu bếp có thể sử dụng 1, 2,3 hoặc cả 4 họng gas để chế biến thực phẩm. Nhờ vào cấu tạo nhiều họng ga, thiết bị có thể chế biến nhiều món ăn, rút gắn thời gian chế biến, đáp ứng thực đơn đa dạng đồng thời phục vụ khách hàng hiệu quả.

Kết hợp với 4 họng bếp là các núm vặn được trang bị ở mặt trước của bếp âu. Mỗi núm vặn sẽ điều chỉnh nhiệt độ của từng họng gas. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể tăng, hạ ngọn lửa tùy ý để thích hợp với món ăn cần chế biến, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Bếp âu 4 họng được trang bị 4 chân kiêng cố, được gia công hoàn toàn từ thép không gỉ, nâng đỡ và chịu được trọng lực lớn. Được thiết kế với độ cao vừa phải, giúp người đầu bếp có thao tác thuận tiện hơn khi nấu nướng thức ăn.

Mỗi bộ phận cấu tạo của bếp đều có những chức năng nhất định, tạo nên sự chuyên nghiệp cho đầu bếp, giúp thiết bị thực hiện công việc nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

can-canh-chi-tiet-bep-au-4-hong

Hình ảnh cận cảnh chi tiết của bếp âu 4 họng

Bếp âu 4 họng có giá thành ổn định và luôn đi đôi với chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp bếp âu 4 họng, tuy nhiên mức giá sẽ không có sự chênh lệch lớn và luôn ở mức ổn định. Đặc biệt, mức giá khi mua thiết bị sẽ luôn đi kèm với chất lượng của bếp.

Tùy theo cấu tạo, công suất hoạt động cũng như thương hiệu của bếp mà nhà sản xuất sẽ điều chỉnh mức giá thích hợp. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi bỏ ra số tiền để sở hữu một thiết bị thông minh và mang đến nhiều tiện ích trong quá trình nấu nướng.

Thiên Bình Group tự hào là thương hiệu chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các thiết bị nhà bếp công nghiệp có kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực. Các hoạt đông sản xuất, lắp đặt, nhâp khẩu và phân phối của Thiên Bình được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO về quy trình cũng như chất lượng sản phẩm.

Bếp âu 4 họng tại Thiên Bình có 2 dòng chính là dòng sản xuất trong nước và dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Berjaya – Malaysia, Inoksan của Thổ Nhĩ Kỳ… . Thiết bị bếp âu công nghiệp tại Thiên Bình với đa dạng mẫu mã như dòng để bàn, dòng chân cao, dòng tích hợp lò nướng.. đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

bep-au-4-hong-duoc-ua-chuong-su-dung

Bếp âu 4 họng được ưa chuộng và sử dụng trong các khu bếp nhà hàng khách sạn

Giá thành sản phẩm tại Thiên Bình luôn giữ ở mức ổn định nhất và cam kết sản phẩm chất lượng nhất khi đến với khách hàng

Kết luận

Như vậy, bếp âu 4 họng mang đến nhiều đặc điểm mới mẻ và hiện đại. Với những đặc điểm thông minh và những lợi ích của bếp âu, thiết bị chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả làm việc cho đầu bếp trong quá trình phục vụ đông đảo lượng thực khách cho nhà hàng.

Với những đặc trưng và những lợi ích cũng như chức năng tuyệt vời mà thiết bị mang lại. Các chủ nhà hàng, khách sạn,người đầu bếp, quản lý nên lựa chọn, đầu tư thiết bị bếp âu 4 họng cho khu bếp kinh doanh, phục vụ. Nhằm tăng hiệu quả kinh tế và mang đến nguồn thu nhập lớn cho nhà hàng, chuỗi nhà hàng, khách sạn.

Trả lời