Lựa chọn thiết bị

Bếp á 2 họng giá bao nhiêu? Dùng để nấu món gì?

bep-a-2-hong-7

Hiện nay các món Á đang trở nên thịnh hành và là món ăn ưa thích của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cơ sở kinh doanh âm thực và khu bếp tập thể cần có loại bếp á 2 họng. Bởi đây một thiết bị nhà bếp chuyên sử dụng để nấu các món Á nhanh và ngon. Vậy bếp á 2 họng giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời tốt nhất.

bep-a-2-hong-7

Đầu bếp đang dùng bếp á để nấu những món xào phục vụ khách hàng

  • >>>> Khám phá những loại bếp á được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay

Bếp á 2 họng là gì? Dùng để nấu những món gì?

Bếp á 2 họng là một công cụ được các đầu bếp tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Bởi thiết bị bếp này được thiết kế sang trọng và hiện đại rất phù hợp cho các khách sạn và nhà hàng. Các dòng sản phẩm bếp á thường sử dụng nhiên liệu bằng gas hoặc nguồn điện. Bếp á cung cấp ngọn lửa lớn và cao để đầu bếp chế biến những món ăn xào, chiên hoặc áp chảo. 

Bếp á 1 họng, 2 họng hay 3 họng thường có họng khò lớn giúp ngọn lửa cháy mạnh và nhanh. Giúp thức ăn chín trong thời gian ngắn vừa tiết kiệm thời gian vừa không làm mất nhiều thời gian của người đầu bếp. Người ta thường dùng bếp á để nấu các món như: xào, rang cơm, chiên rán và áp chảo…

Bếp á 2 họng giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp á nên sự chênh lệch về giá của mỗi loại bếp á 2 họng ở mỗi đơn vị khác khác nhau. Có một số lý do khách quan về sự chênh lệch giá thành sản phẩm này như sau:

bep-a-hong-dat-co-quat-thoi_40aa (1)

Bếp á 2 họng có 1 vòi nước và bầu nước rất tiện dụng cho các đầu bếp

  • Bếp á 2 họng nhập khẩu hay được sản xuất: Đối với các loại bếp nhập khẩu sẽ có giá cao hơn vì sẽ chịu thuế (VAT) khi nhập khẩu. Do đó giá thành sẽ chịu ảnh hưởng bởi thuế nhập khẩu còn đối với bếp được sản xuất trong nước sẽ không chịu thuế này.
  • Ngoài ra còn có sự chênh lệch về một số đặc điểm khác như thời gian sản xuất, cơ sở sản xuất,…. do đó sẽ có sự khác nhau về giá thành. 
  • Bếp được thiết kế theo những kỹ thuật khác nhau: Ở mỗi đơn vị sản xuất sẽ có những thiết kế và sử dụng chất liệu khác nhau. Do đó với mỗi loại bếp sẽ có giá chênh lệch giá thành.
  • Công suất hoạt động của bếp á 2 họng được chia thành nhiều loại: Để đáp ứng mục đích sử dụng và nhu cầu chế biến của mỗi cơ sở kinh doanh và bếp ăn tập thể. Vậy nên, bếp á 2 họng được chia thành những kiểu mẫu khác nhau kèm theo công suất hoạt động và tần suất chế biến khác nhau, dẫn đến giá thành không giống nhau.
  • Kích thước, mẫu m và chất liệu cấu tạo cũng là một trong những nguyên nhân làm cho bếp á 2 họng có sự khác nhau về giá cả. Đối với bếp được gia công từ chất liệu kém chất lượng thì đương nhiên giá sẽ thấp hơn nhưng cũng dẫn theo chất lượng kém. Ngoài ra kích thước và mẫu mã lớn, nhỏ,… cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành mỗi loại.

>>>> Tổng kho các loại bếp công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bếp á 2 họng có giá bao nhiêu? Với những lý do khách quan về sự chênh lệch giá thành còn có những lý do khác như: Bếp giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cấu tạo từ những chất liệu rẻ tiền, hoạt động với công suất thấp, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng,…. 

Vì vậy, khi lựa chọn những loại bếp á có giá thành rẻ hơn so với thị trường. Sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy cơ cháy nổ cao làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng người tiêu dùng. Để đảm bảo an toàn và có độ bền lâu, khách hàng nên lựa chọn cửa hàng uy tín chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng để có được bếp á 2 họng tốt nhất kèm theo giá cả hợp lý.

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu tỉ mỉ về sản phẩm trước khi mua để đảm bảo không gặp những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, kém chất lượng dẫn đến không hoạt động tốt và mất tiền phung phí.

Thiên Bình sẽ là một đơn vị nhập khẩu và sản xuất các loại bếp á uy tín và chất lượng. Hãy đến với Thiên Bình bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm, lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Cửa hàng sẽ cung cấp cho người tiêu dùng bếp á 2 họng chất lượng và chính hãng với giá cả phù hợp nhất, không gây thiệt hại về lợi ích cho người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bếp á do Thiên Bình cung cấp hoặc bếp á 2 họng giá bao nhiêu, các bạn hãy liên hệ với Thiên Bình Group theo hotline: 024.6262.7696 – 0916.905.888

Trả lời