Chủ đề khác

Cung cấp thiết bị quầy bar cho Oromia Coffee Lounge – Hồ Tùng Mậu

oromia-ho-tung-mau

Mô hình kinh doanh quán nước, quán cà phê đang ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Nhiều người có sở thích ra quán cà phê hẹn hò, gặp mặt bạn bè để tâm sự, chính vì vậy, kinh doanh quán cà phê đang trở thành một ngành tiềm năng và tạo ra nguồn doanh thu ổn định.

Giới thiệu về Oromia Coffee Lounge – Hồ Tùng Mậu

Oromia Coffee Lounge – Hồ Tùng Mậu là một cái tên có lẽ không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Sài Thành bởi sức hút của quán khiến cho nhiều khách hàng “không chỉ đến một lần”. Đến với quán Oromia Coffee Lounge, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, với không gian nhẹ nhàng, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn đông đúc.

Quán nằm trên đường Hồ Tùng Mậu thuộc phường Bến Nghé quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, mặc dù quán nằm lui vào sâu bên trong nhưng mặt tiền của quán lại rất nổi bật. Với mái hiên rộng, hiệu ứng kính được ốp kín trên trần giúp tạo không gian thoáng đãng, cực kì “chill”. Nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh thì đây chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi chiều cuối tuần thưởng thức một cốc trà, giúp bạn thư giãn đầu óc những ngày học tập, làm việc vất vả, gặp gỡ tán gẫu với bạn bè. Chính bởi vậy mà Oromia mang lại ấn tượng với khách hàng là một không gian cà phê thư giãn, tách biệt với sự ngột ngạt của dạng nhà ống thường thấy.

hieu-ung-kinh-op-kin-tran-nha-tr

Hiệu ứng kính ốp kín trần nhà trong quán tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi

Bên ngoài quán được bao bọc bởi những hàng cây xanh, vào những ngày nắng, không gian ngoài quán không bị nóng mà vô cùng thoáng đãng, gió mát khiến cho tâm trạng khách hàng cũng tốt hơn. Oromia Coffee Lounge được nhiều người ví von như một khu vườn bí mật, mỗi một góc nhỏ của quán đều được trang trí, bày biện khéo léo, hợp lý với những hàng cây xanh, không gian hiện lên như trong chuyện cổ tích.

khong-gian-quan-thoang-mat-voi-n

Không gian quán thoáng mát với nhiều cây xanh

Bên trong quán được thiết kế theo phong cách rustic style, tập trung vào những chi tiết đơn giản nhưng lại làm nổi bật không gian quán. Tông màu chủ đạo của Oromia Coffee Lounge là nâu và xanh lá, kết hợp với nhau vô cùng hài hoà khiến cho không gian toát lên vẻ mộc mạc, tinh tế, tông màu trắng trên thành tường bao quanh lại giúp quán mang một vẻ hiện đại trông thấy.

Điểm nổi bật thu hút khách hàng của quán chính là sử dụng rất nhiều các sản phẩm decor từ tranh, các gian tủ chưng bày hay sách, báo chí,…Nếu bạn là một người ưa mát thì có thể ngồi thưởng thức đồ uống trong phòng có điều hoà , còn nếu là người yêu thích thiên nhiên có thể ngồi tán gẫu cùng bạn bè bên ngoài khu vực sân vườn thoáng mát, rộng rãi.

-ke-theo-phong-cach-rustic-style

Quán được thiết kế theo phong cách rustic style, tập trung vào những chi tiết đơn giản 

Menu của quán vô cùng đa dạng, không chỉ phục vụ các thức uống quen thuộc như trà sữa, cà phê,… mà còn phục vụ các đồ uống ngoại bởi quán có một lượng khách hàng nước ngoài khá đông. Với mức giá dao động từ 39 – 169 nghìn đồng, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại thức uống tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân.Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món bánh  u thơm ngon và hấp dẫn, menu được trang trí bắt mắt và tinh tế.

do-uong-da-dang-thom-ngon-hap-da

Đồ uống quán đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn

Một điều khiến quán trở nên hấp dẫn và giữ chân nhiều khách hàng chính là chất lượng phục vụ của nhân viên ở đây. Mỗi một nhân viên đều có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện với khách hàng. Với kiến thức đầy đủ về các loại đồ uống và đồ ăn phục vụ, nhân viên có thể tư vấn rõ ràng và chi tiết cho khách hàng khiến họ rất hài lòng.

Quán luôn phát những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng, thịnh hành giúp tâm trạng khách hàng trở nên thoải mái hơn.  m lượng nhạc to vừa đủ và cách sắp xếp hệ thống loa phát hợp lý nên không gây vang và lệch tiếng. Không khí quán nhờ vậy cũng ấm cúng và dễ chịu hơn.

Thiên Bình cung cấp thiết bị quầy bar cho Oromia Coffee Lounge – Hồ Tùng Mậu
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng với số lượng ngày càng đông cũng như nâng cao chất lượng đồ uống, Oromia Coffee Lounge – Hồ Tùng Mậu đã tiến hành lựa chọn thiết bị quầy bar cũng như các thiết bị cho bar giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình pha chế nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Vừa qua, Thiên Bình đã có dịp hợp tác và trở thành nhà cung cấp thiết bị quầy bar cho Oromia Coffee Lounge. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm quầy inox, quầy bar – quầy pha chế, chúng tôi mang đến cho Oromia Coffee Lounge những sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất, được sản xuất với với chất liệu tốt nhất, đảm bảo công năng sử dụng và giúp quán kinh doanh đạt hiệu quả cao.

quay-bar-hien-dai-chat-luong-cao

Quầy bar hiện đại, chất lượng mà Thiên Bình cung cấp cho Oromia Coffee Lounge

-den-cho-quan-mot-khong-gian-pha

Thiên Bình đem đến cho  Oromia Coffee Lounge một không gian pha chế chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích

Rất hy vọng rằng, Oromia Coffee Lounge sẽ là điểm đến được nhiều khách hàng ưa thích, với không gian pha chế hiện đại và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng, đẹp mắt. Cảm ơn Oromia Coffee Lounge đã tin tưởng và lựa chọn Thiên Bình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *