Kinh nghiệm vận hành

Cung cấp thiết bị nhà bếp cho Khách sạn The Ann Hanoi

khach-san-the-ann-hanoi

Dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn là lĩnh vực chưa bao giờ ngừng hot, với sự phát triển của xã hội, kéo theo lượng khách du lịch ngày càng đông đảo nên phần đa các khách sạn đều “trở mình” trong mở rộng dịch vụ, tiện nghi phục vụ để thu hút khách hàng.

Giới thiệu về Khách sạn The Ann Hanoi

Khách sạn The Ann Hanoi được xây dựng với vị trí đắc địa, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 1.6 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 29.8 km và cách nhà ga Hà Nội khoảng 2.2 km. Khách sạn do công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam quản lý và đưa vào hoạt động năm 2015.

The Ann hotel nằm ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa kết hợp với sự giao thoa hài hòa của phong cách hiện đại mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên. Khách sạn được đánh giá nằm trong top khách sạn 4 sao lớn nhất tại Hà Nội, không chỉ mở ra cho du khách toàn cảnh khu phố cổ kính mà còn được phần đa khách du lịch quốc tế yêu thích lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng.

khach-san-the-ann-ha-noi

Khách sạn An được nhiều người yêu thích lựa chọn là điểm dừng chân

Khác với sự tấp nập ồn ào ngoài đường phố, khách sạn Ann mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất với hệ thống trang thiết bị tiện nghi đầy đủ cho các phòng nghỉ. Khách sạn The Ann Hanoi cao 16 tầng (2 tầng hầm, 2 tầng sảnh, 12 tầng khách ở) với 101 phòng khách sạn và 7 căn hộ. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, máy lạnh, minibar, ấm đun nước điện, két an toàn, áo choàng tắm, bàn là, cầu là, dép đi trong phòng, máy sấy tóc và bàn làm việc.

tien-nghi-trong-khach-san

Phòng nghỉ trang bị các tiện nghi với không gian ấm cúm độc đáo

Khách sạn phục vụ lối ẩm thực phong phú, nhà hàng trong khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc duyên dáng, tuyệt đẹp sẽ mang đến không gian đầy mê hoặc và những phong vị ẩm thực độc đáo. Khách đặt phòng tại khách sạn The Ann Hanoi sẽ ăn buffet sáng tại đây. Bên cạnh đó Quầy Bar A Lounge phục vụ các loại đồ uống đa dạng khác nhau như cocktail, rượu,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo của thủ đô ngay xung quanh khách sạn chỉ cần mất vài phút đi bộ.

nha-hang-khach-san-the-ann-ha-noi

Nhà hàng phục vụ các món ăn hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng cho khách hàng

Ngoài ra tại khách sạn còn có phòng tập thể hình, phòng Sauna (xông hơi) và bể sục Jacuzz. Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các loại máy tập hiện đại khác nhau. Khu vực xông hơi có phòng cho nam riêng và nữ riêng, còn bể sục Jacuzzi giúp khách có những phút giây thư giãn tuyệt đối. Xung quanh khách sạn là hệ thống trung tâm thương mại giải trí lớn nhất Hà Nội như Jump Arena, Vincom Center Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza…

giai-tri-trong-khach-san-the-ann

Tận hưởng không gian độc đáo

Thiên Bình cung cấp thiết bị cho Khách sạn The Ann Hanoi

Với sự phát triển của khách sạn và yêu cầu cấp thiết trong việc mở rộng các dịch vụ nhằm mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. The Ann Hanoi hotel đã tiến hành lựa chọn các thiết bị nhà bếp để đáp ứng cho mục đích phục vụ ẩm thực tại khách sạn.

Vừa qua Thiên Bình có dịp bắt tay hợp tác cùng với Khách sạn The Ann Hanoi trong với vai trò là đối tác cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng khách sạn.

hop-dong-cung-cap-thiet-bi-cho-khach-san-the-ann

Hợp đồng cung cấp thiết bị cho khách sạn Ann

Với thương hiệu hơn 10 năm trong ngành thiết kế sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị bếp nhà hàng khách sạn. Thiên Bình đã mang đến cho The Ann Hanoi hotel các thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng về cả chất lượng và công năng phục vụ của khách sạn.

lo-nuong-duoc-cung-cap-cho-khach

Lò nướng 1 tầng 2 khay hứa hẹn mang đến các món bánh điểm tâm hấp dẫn trong thực đơn ẩm thực của khách sạn

may-tron-bot-20-lit

Máy trộn bột 20 lít được cung cấp cho khách sạn

may-can-bot

may-can-bot-2-chieu

Máy cán bột 2 chiều nhập khẩu nguyên chiếc được Thiên Bình cung cấp cho khách sạn đáp ứng công năng phục vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *