Hoạt động của Thiên Bình

Thiên Bình cung cấp gì cho quán CAFE HABAKUK X DCODES?

thien-binh-cung-cap-thiet-bi-cho-quan-cafe

Khi nhu cầu ăn uống ngày càng trở nên đa dạng hơn, sẽ có ngày càng nhiều mô hình dịch vụ ăn uống đáp ứng những yêu cầu đó ra đời. Vậy làm sao để có một quán cafe có đông khách? Cần trang bị những thiết bị gì để giúp quán cafe trông chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu về số lượng và chất lượng hơn? Tất cả những thắc mắc này sẽ có trong bài viết dưới đây của Thiên Bình.

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-1

Quán CAFE HABAKUK X DCODES có không khí trong lành, cảnh đẹp rất phù hợp cho mọi đối tượng đến nghỉ ngơi, thư giãn

Một quán cafe, nếu không có thiết bị chuyên dụng sẽ hoạt động thế nào?

Trên thực tế có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị bar & giải khát, thiết bị pha chế cafe, thiết bị làm bánh và thiết bị inox. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, kinh doanh của mọi đối tượng người dùng hiện nay.

Những thiết bị cần có quán cafe gồm có:

  • Máy xay cafe
  • Bàn bar
  • Bàn mát
  • Tủ đông, tủ mát
  • Tủ trưng bày bánh
  • Quầy bàn bar
  • Chậu rửa
  • Bếp á, bếp âu, bếp hầm
  • Lò nướng

Nếu không có những thiết bị này, quán cafe sẽ hoạt động thế nào?

Dựa theo nhu cầu thực tế, một mô hình kinh doanh quán giải khát hay cafe bắt buộc phải có máy xay cafe, máy xay và ép hoa quả, bàn bar, tủ trưng bày lạnh… Bởi nếu không có những thiết bị này, người đầu bếp sẽ không làm ra được những món ăn ngon, hấp dẫn.

Đặc biệt nếu không có những thiết bị chuyên dụng cho quán cafe, mọi đồ uống đơn vị làm ra không chỉ không chất lượng mà còn để khách đợi rất lâu. Từ đó làm giảm số lượng khách đến nhà hàng.

Nếu không có thiết bị chuyên dụng, chủ quán cafe phải thuê nhiều nhân viên hơn. Từ đó làm phát sinh thêm nhiều chi phí mà hiệu quả công việc không được như mong muốn.

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-2

Không gian trong quá khá rộng, thiết thiết kế độc đáo, thoáng mắt, mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả cho bất cứ ai

Những lưu ý khi kinh doanh mô hình quán cafe?

Kinh doanh quán cafe hay dịch vụ ăn uống nhanh, ăn nhẹ, giải khát hiện đang là xu hướng kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên làm sao để kinh doanh một quán cafe phát triển và ngàycàng đông khách, nhiều người lại chưa tìm hiểu được. Để giúp bạn có được những hướng đi đúng đắn cho mô hình cafe, giải khát của mình, dưới đây là một số lưu ý cho bạn tham khảo:

  • Xác định được đối tượng sau đó phân khúc khách hàng mình muốn hướng tới. Bởi điều này không chỉ giúp bạn xác định được thói quen, sở thích của khách hàng để từ đó tạo ra những loại món ăn, đồ uống đáp ứng đúng những sở thích đó.
  • Đặc biệt là khi xác định được đối tượng khách hàng, việc thiết kế bếp hay thiết kế không gian quán cũng trở nên chuyên nghiệp và gây ấn tượng lớn đến khách hàng.
  • Ngoài ra, bạn cũng phải thường xuyên cập nhật và thay đổi khẩu vị cho khách hàng. Bằng những món ăn, đồ uống hấp dẫn đầy mới lạ.
  • Để làm được những món ăn, đồ uống thơm ngon, không thể thiếu đi những thiết bị bar & giải phát, thiết bị làm bánh…

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-3

Một quá cafe và giải khát chuyên nghiệp là phải có những thiết bị chuyên dụng như máy xay cafe, máy ép hoa quả…

Thiên Bình cung cấp thiết bị làm bánh, thiết bị bar & giải khát gì cho CAFE HABAKUK X DCODES?

Thấu hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị chuyên dụng cho quán cafe, chị Duyên hiện là quản lý của CÔNG TY TNHH CAFE HABAKUK X DCODES. Công ty có địa chỉ tại số 4 ngõ Phan Huy Chú, phố Phan Huy Chú, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Thông qua việc tìm kiếm trên mạng, chị Duyên đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin cung cấp các thiết bị chất lượng cho quán cafe của mình. Đó là Công ty Cổ Phần Quốc tế Thiên Bình. Một địa chỉ quen thuộc của các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát…

Qua những lời chia sẻ và mong muốn của Giám đốc và toàn thể nhân viên trong quán CAFE HABAKUK X DCODES, đội ngũ kinh doanh của Thiên Bình đã tư vấn và liệt kê cho chị một danh sách sản phẩm cần có cho quán cafe mà chị quản lý.

Thông qua những lời tư vấn và danh sách sản phẩm cần có cho mô hình kinh doanh quán cafe rất chi tiết và đầy đủ mà Thiên Bình cung cấp. Chị Duyên đã quyết định chốt và hẹn ngày Thiên Bình tới lắp đặt. 

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-4

Thấu hiểu được tầm quan trọng của máy trộn bột đồng thời dựa theo nhu cầu sử dụng của quá, chị Duyên đã quyết định mua 2 chiếc máy tại Thiên Bình

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-5

Để giúp nhu cầu làm đa dạng các loại bánh ngọt cũng như một số món nướng thơm ngon cho quán nên chị Duyên cũng đồng ý mua chiếc lò nướng bánh 3 tầng của Berjaya tại Thiên Bình

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-6

Để thuận tiện cho việc sơ chế, đặt đồ và thực phẩm nên việc sắm một chiếc bàn inox 2 tầng là rất cần thiết

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-7

Chậu rửa inox cũng là một thiết bị inox quan trọng và không thể thiếu cho bất cứ mô hình kinh doanh ăn uống nào hiện nay

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-8

Để tránh việc đi lại nhiều làn trong bếp hay không gian quá, việc trang bị những chiếc xe đẩy khay bánh là biện pháp tuyệt vời nhất

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-9

Giá inox 4 tầng inox sáng bóng cũng là một thiết bị mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người dùng

cung-cap-thiet-bi-lam-banh-cafe-10

Để tạo ra những cốc cafe thơm ngon, hấp dẫn, việc trang bị đầy đủ các thiết bị làm bánh, thiết bị chuyên dụng cho quán là yếu tốt quan trọng hàng đầu

Thiên Bình không chỉ là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lạnh, thiết bị inox, thiết bị bar & giải khát, thiết bị làm bánh… Mà Thiên Bình còn là đơn vị thiết kế bếp công nghiệp, thiết kế bếp làm bánh chất lượng giá tốt nhất hiện nay.

Trả lời