Hoạt động của Thiên Bình

Cung cấp thiết bị nhà bếp cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bắc Kạn

co-so-bao-tro-xa-hoi-tong-hop

Với chức năng và nhiệm vụ là tiếp nhận chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho những bệnh nhân tâm thần, khu bếp của Trung tâm Bảo trợ Xã hội cần được trang bị nhiều thiết bị bếp công nghiệp chuyên dụng. Thấu hiểu được điều đó, Thiên Bình là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho các nhà ăn tập thể của bệnh viện, trường học, Trung tâm Bảo trợ Xã hội.

co-so-bao-tro-xa-hoi-tong-hop

Thiên Bình – Đơn vị uy tín cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệp cho nhà ăn tập thể của Trung tâm Bảo Trợ Xã hội Bắc Kạn

  • >>>> Xem ngay tổng kho các loại thiết bị nhà bếp chất lượng, giá tốt, nhiều tính năng chỉ Thiên Bình mới có

Một khu bếp ăn tiêu chuẩn quan trọng như thế nào đối với trường học, bệnh viện, Trung tâm Bảo trợ Xã hội?

Ở bất cứ nơi đâu, bếp luôn giữ vị trí quan trọng là “trái tim”, được nhiều người quan tâm và qua lại thường xuyên. Đặc biệt là khu bếp của nhà ăn tập thể ở các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học hay trung tâm Bảo trợ Xã hội.

Khu bếp tại những nơi này có tần suất hoạt động cao, phục vụ cho hàng ngàn xuất ăn mỗi ngày. Do đó, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng cho mỗi món ăn, việc sử dụng các thiết bị bếp công nghiệp là điều cốt yếu.

Bởi các loại bếp công nghiệp hiện nay không chỉ giúp các khu bếp nấu được với số lượng lớn và đa dạng thực phẩm, mà còn giúp nấu nhanh, đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt là giúp khu bếp khắc phục được tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm, thiếu khoa học, để mọi người chờ đợi lâu, thực phẩm không chính đồng đều… 

Ngoài ra, khi doanh nghiệp trang bị cho khu bếp ăn của mình những thiết bị bếp chuyên dụng, đa chức năng, nhiều tiện ích, sử dụng chất liệu bền bỉ và an toàn. Còn giúp món ăn được ngon, giữ nguyên dinh dưỡng và hương vị đồng thời còn nâng tâm vị thế cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

ban-tu-nau-com-cong-nghiep-5

Để nâng cao chất lượng cho các món ăn đồng thời giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản, Trung tâm Bảo Trợ Xã hội Bắc Kạn lựa chọn Thiên bình làm đơn vị cung cấp các thiết bị bếp uy tín

Đối với các bệnh viện, trường học hay Trung tâm Bảo trợ Xã hội, một khu bếp tiêu chuẩn theo Bộ Y Tế là một yêu cầu bắt buộc. Đó là bởi, khu bếp ăn ở nơi đây không chỉ đáp ứng dinh dưỡng cho người bệnh mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chình vì vậy, việc trang bị các thiết bị bếp công nghiệp cho nhà ăn của Trung tâm Bảo trợ Xã hội là điều vô cùng cần thiết. Giúp các món ăn không chỉ đầy đủ dinh dưỡng, chất lượng mà còn đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân. Giúp họ ăn tốt để quá trình hồi phục nhanh hơn.

Thiên Bình giúp gì cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội ở Bắc Kạn?

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời cùng mức giá hấp dẫn, Thiên Bình đã và đang nỗ lực hết sức mình để làm hài lòng mọi khách hàng. Bởi Thiên Bình hiểu được vai trò quan trọng của một nhà ăn tập thể cần có những thiết bị công nghiệp chuyên dụng, đa năng và nhiều tiện ích. Những thiết bị đó không chi đảm bảo chất lượng, giúp nấu ngon mà còn giúp quá trình nấu trở nên nhanh gọn, đơn giản và bớt vất vả hơn.

Trong danh sách các sản phẩm mà Thiên Bình cung cấp cho trung tâm Bảo trợ Xã hội Bắc Kạn, tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những thiết bị nhà bếp cần thiết và quan trọng cho bất cứ nhà ăn tập thể này. Nhờ có chiếc tủ nấu cơm này mà khu bếp của trung tâm nấu được số lượng cơm nhiều hơn, cơm ngon và chín nhanh, đồng đều hơn. Đặc biệt là cách sử dụng rất đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng, không phải dùng nhiều lực để làm tơi cơm cũng không bị bỏng trong quá trình nấu…

Ngoài ra để giúp nhà bếp nấu được đa dạng các món ăn, nhanh mà lại an toàn thì quản lý nhà ăn của trung tâm đã mua thêm chiếc nồi nấu phở bằng điện. Vừa thuận tiện cho việc đun nấu vừa đảm bảo món ăn được thơm ngon, hấp dẫn, đảm, bảo dinh dưỡng và an toàn cho người thưởng thức.

ban-tu-nau-com-cong-nghiep

Kỹ thuật viên của Thiên Bình lắp đặt tủ nấu cơm công nghệp cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội ở Bắc Kạn

ban-tu-nau-com-cong-nghiep-1

Hình ảnh thực tế tủ nấu cơm công nghiệp mà Thiên Bình cung cấp cho Trung tâm Bảo Trợ Xã hội Bắc Kạn

ban-tu-nau-com-cong-nghiep-3

Nồi nấu phở chạy bằng điện

ban-tu-nau-com-cong-nghiep-4

Kỹ thuật viên lắp đặt đường dây cho nồi nấu phở ở trung tâm

Sau khi đã chốt xong danh sách các sản phẩm nhà bếp mà trung tâm cần, đội kỹ thuật của Thiên Bình đã chuẩn bị thiết bị, lên đường lắp đặt cho trung tâm vào ngày 14/6/2021. Sau khoảng 5-6 giờ lắp đặt, đội ngũ của Thiên Bình đã lắp xong và cho vận hành thử, các nhân viên phụ bếp và quản lý bếp cảm thấy rất hài lòng về tính năng và công dụng của sản phẩm.

Đồng thời họ cũng cảm ơn đội ngũ Thiên Bình đã không ngại đường xã xa sôi, vất vả mang những sản phẩm tuyệt vời cho trung tâm. Hy vọng trong một tương lại không xa Trung tâm Bảo trợ Xã hội ở Bắc Kạn sẽ hợp tác với Thiên Bình nhiều hơn nữa.

Xem thêm các công trình mà Thiên Bình đã thực hiện:

1. Thiên Bình- Nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho nhà ăn Bộ Quốc Phòng

2. Thiên Bình cung cấp và thiết kế bếp làm bánh trọn gói cho công trình Số 265 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

3. Bệnh viện Hồng Ngọc mua thiết bị công nghiệp nào của Thiên Bình?

Trả lời