Lựa chọn thiết bị

Bật mí 6 kinh nghiệm mua nồi nấu phở phù hợp kinh doanh

Kinh nghiệm mua nồi nấu phở

Muốn kinh doanh phở thành công, việc lựa chọn chiếc nồi nấu phở chất lượng là vô cùng quan trọng. Nồi nấu phở tốt sẽ giúp bạn nấu được những bát phở thơm ngon, hấp dẫn khách hàng và mang lại lợi nhuận cao. Hãy để Thiên Bình Group bật mí cho bạn 6 kinh nghiệm mua nồi nấu phở phù hợp kinh doanh nhất giúp bạn lựa chọn được loại nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng tại đơn vị. Hãy theo dõi hết bài viết để bỏ túi những kinh nghiệm vàng nhé!

1. Lựa chọn chất liệu của nồi nấu phở

Việc đầu tiên bạn cần làm trong tip 6 kinh nghiệm mua nồi nấu phở là lựa chọn chất liệu của nồi nấu phở. Chất liệu gia công ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền bỉ của nồi và các yếu tố về an toàn vệ sinh thực phẩm. Nồi nấu phở thường được làm bằng 2 chất liệu chính là inox 304 và inox 201.

Vậy nên mua nồi nấu phở loại nào? Bạn nên chọn lựa những loại nồi phở làm bằng chất liệu inox 304. Vì đây là loại inox cao cấp có khả năng chống gỉ sét ăn mòn cho độ bền dài lâu mà lại không gây phản ứng với thực phẩm khi đun nấu trực tiếp ở nhiệt độ cao. Ngoài ra với bề mặt nhẵn bóng ít bám dính thực phẩm, dầu mỡ,… giúp quá trình vệ sinh dọn rửa nồi dễ dàng hơn.

Với các loại nồi phở làm bằng chất liệu inox 201 tuy có giá thành rẻ hơn, nhưng lại không bền và dễ bị ăn mòn hơn so với nồi phở inox 304. Nếu bạn có nguồn ngân sách hạn chế hoặc chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thì có thể cân nhắc chọn mua loại nồi phở 201.

2. Kinh nghiệm mua nồi nấu phở – Chọn độ dày của nồi

Kinh nghiệm mua nồi nấu phở tiếp theo là chọn độ dày của nồi. Độ dày ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giữ nhiệt và hiệu suất nấu của nồi nấu phở. Nồi có độ dày tốt giúp nhiệt phân phối đều, nấu nhanh hơn và đặc biệt là giữ nhiệt lâu sau khi tắt nguồn điện. Điều này giúp tiết kiệm điện năng vì bạn không cần phải liên tục giữ nồi ở nhiệt độ cao để duy trì độ nóng mong muốn.

Nồi nấu phở dày hơn cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn, tránh tình trạng biến dạng hoặc móp méo trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ cao. Điều này đảm bảo nồi sử dụng được lâu dài, giảm thiểu các vấn đề bảo trì hoặc thay thế.

Vì vậy, khi chọn mua nồi nấu phở, bạn nên tìm loại có độ dày ít nhất từ 5cm đến 6cm để đảm bảo chất lượng nấu ăn, tiết kiệm năng lượng và duy trì tuổi thọ của nồi.

Chọn nồi nấu phở có độ dày phù hợp

Chọn nồi nấu phở có độ dày phù hợp

3. Lựa chọn dung tích nồi phở phù hợp nhu cầu sử dụng

Sau khi đã chọn được chất liệu và độ dày của nồi phở, tiếp theo bạn cần chọn dung tích nồi phở phù hợp nhu cầu sử dụng. Dung tích nồi không chỉ ảnh hưởng đến năng suất, chi phí vận hành mà còn ảnh hưởng tới không gian diện tích khu bếp khi lắp đặt.

Để chọn được dung tích nồi nấu phở bạn cần xác định và tính toán quy mô kinh doanh và số lượng khách hàng hằng ngày. Ví dụ nếu quán của bạn có quy mô nhỏ số lượng khách hàng không nhiều, số lượng phục vụ chỉ từ 50-100 bát/ngày có thể sử dụng nồi từ 25-50L. Còn quán có quy mô tầm trung lượng khách từ 150-300 bát/ngày nên sử dụng nồi từ 60-100L. Ngược lại, nếu mô hình kinh doanh của bạn lớn, lượng phục vụ hơn 300 bát/ngày nên lựa chọn nồi nấu phở có dung tích từ 120L trở lên.

Tuỳ vào nhu cầu và quy mô kinh doanh mà lựa chọn dung tích nồi phở

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và quy mô kinh doanh mà lựa chọn dung tích nồi phở phù hợp

4. Tính năng tiện ích của nồi phở

Kinh nghiệm mua nồi nấu phở tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là nên chọn mua những loại nồi phở có các tính năng tiện ích đi kèm như ngắt điện tự động, có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, đồng hồ đo nhiệt nước, có chế hộ hẹn giờ,… Các tính năng này sẽ giúp thuận tiện cho bạn hơn trong quá trình sử dụng nồi nấu phở. Vừa không mất nhiều công sức vừa tiết kiệm điện năng lại đảm bảo an toàn và chất lượng món ăn.

Ví dụ, với chế độ ngắt điện tự động, nồi sẽ tự động ngắt điện hoặc giảm công suất, giữ cho nhiệt độ trong nồi luôn ổn định mà không cần đun sôi liên tục. Nhờ đó, nồi không phải sử dụng quá nhiều điện năng sau khi nước dùng đã đạt nhiệt độ mong muốn, giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Hay với tính năng hẹn giờ, nồi phở cho phép bạn có thể cài đặt nồi để tự động tắt hoặc chuyển sang chế độ giữ nhiệt sau khi nấu xong. Bạn sẽ có thời gian để làm các việc khác mà không cần phải đứng canh quá trình nấu suốt thời gian dài.

5. Ngân sách đầu tư

Ngân sách là một trong các yếu tố quan trọng khi chọn mua nồi nấu phở. Việc dự trù chi phí đầu tư sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp hơn khi chọn mua thiết bị. Khi tính toán chi phí, bạn không chỉ xem xét giá ban đầu của nồi mà còn cần tính đến các chi phí sửa chữa, bảo trì và khấu hao điện năng.

Giá của nồi nấu phở thường phụ thuộc vào chất liệu, dung tích, loại gia nhiệt,… Nồi giá rẻ ban đầu có thể tiết kiệm chi phí đầu tư, nhưng sau một thời gian sử dụng, các vấn đề về độ bền và an toàn có thể phát sinh, dẫn đến chi phí sửa chữa và thay thế cao. Ngược lại, nồi chất lượng tốt (inox 304, tính năng hiện đại) có giá cao hơn nhưng tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì về lâu dài. Hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm bền và hiệu quả giúp duy trì chất lượng món ăn và tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó tăng doanh thu.

Tóm lại, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn sản phẩm chất lượng phù hợp với quy mô kinh doanh và ngân sách của mình.

6. Đơn vị cung cấp uy tín, chính sách bán hàng tốt

Thêm một yếu tố quan trọng trong những kinh nghiệm mua nồi nấu phở đó chính là lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín với các chính sách bán hàng tốt nhất. Điều này giúp bạn tránh việc mua phải hàng kém chất lượng hay không được đảm bảo các quyền lợi khi mua hàng.

Để mua được nồi nấu phở đảm bảo chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất bạn hãy lựa chọn Thiên Bình Group – đơn vị với gần 14 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị nồi nấu phở điện. Các sản phẩm nồi nấu phở Thiên Bình cung cấp đều có chứng nhận chất lượng ISO 9001-2015, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, bền bỉ và hiệu suất vận hành.

Thiên Bình cung cấp nồi nấu phở chất lượng giá tốt

Thiên Bình cung cấp nồi nấu phở chất lượng giá tốt

Thiên Bình đã nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ. Với bề dày kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng về sản phẩm, Thiên Bình có thể hiểu rõ nhu cầu và đưa ra tư vấn phù hợp cho từng mô hình kinh doanh. Ngoài ra khi mua hàng tại Thiên Bình, bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt, bảo hành thiết bị 12 tháng, bảo trì trọn đời với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, kịp thời.

Lời kết

Trên đây là 6 kinh nghiệm mua nồi nấu phở được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia Thiên Bình Group. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nồi phở phù hợp với nhu cầu và mô hình kinh doanh. Nếu bạn muốn mua nồi nấu phở chất lượng cao hay còn có thắc mắc nào đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *