Hoạt động của Thiên Bình

Thiên Bình cung cấp và thiết kế bếp làm bánh cho Tiệm bánh Men Chúa – 11B Trần Quốc Toản

thiet-ke-bep-lam-banh-6

Làm giàu từ việc kinh doanh tiệm bánh hiện là xu hướng của các bạn trẻ 9X. Tuy nhiên trước khi biến ước mơ thành hiện thực, các chủ tiệm bánh 9X này thường gặp nhiều khó khăn như: Vốn, không biết mua thiết bị làm bánh ở đâu uy tín, nên mua loại nào…. Để có lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc, bạn hãy bớt chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé!

thiet-ke-bep-lam-banh

Thiên Bình là đơn vị thiết kế, cung cấp và lắp đặt thành công cho Tiệm bánh Men Chúa ở 11B Trần Quốc Toản

  • >>>> Khám phá ngay các dòng thiết bị làm bánh chấ lượng, giá tốt, tiệm bánh nào cũng sửu dụng hiện nay

Mở một tiệm bánh, cần chuẩn bị những gì?

Để có một tiệm bánh được nhiều người biết tới thưởng thức và mua, việc chuẩn bị các loại máy móc, nguyên liệu, cách làm bánh, lập kế hoạch kinh doanh… được coi là những yếu tốt quan trọng nhất. Vậy một dây chuyền sản xuất bánh cần có những gì? Bjan hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Chọn nhà cung cấp và thiết kế bếp làm bánh trọn gói

Trước khi mở cửa hàng bánh, bạn cần liệt kê các loại máy móc thiết bị làm bánh chuyên dụng để phục vụ tốt nhất cho quá trình tạo ra những chiếc bánh ngon. Bởi nếu bạn không lựa chọn những thiết bị làm bánh chuyên dụng, dây chuyền làm bánh sẽ không được vận hàng trơn tru, đều đặn, thường xảy ra nhiều sự cố phát sinh… Lúc này làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như số lượng bánh tạo ra.

Do đó việc lên danh sách thiết bị cho dây chuyền sản xuất rất quan trọng. Khi đã lên được danh sách cần mua, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Bởi nếu không mua được những thiết bị chuyên dụng, chất lượng cũng trực tiếp ảnh hưởng tới dây chuyền sản xuất bánh.

Bên cạnh việc chọn đơn vị tư vấn và cung cấp thiết bị đủ chất lượng và uy tín, bạn cũng cần tìm đến đơn vị thiết kế bếp làm bánh chuyên nghiệp. Bởi khi thiết kế khu bếp làm bánh, người dùng sẽ dễ dàng làm việc trong bếp. Các thiết bị được sắp xếp khoa học, hợp lý và bài bản sẽ giúp dây chuyển sản xuất bánh an toàn, chất lượng, nhanh và hiệu quả hơn.

thiet-ke-bep-lam-banh-2

Để có một tiệm bánh chuyên nghiệp, các chủ tiệm bánh cần lựa chọn đơn vị thiết kế và cung cấp bếp làm bánh trọn gói

thiet-ke-bep-lam-banh-ban-ve

Bên cạnh việc cung cấp, Thiên Bình còn là đơn vị thiết kế bếp làm bánh chuyên nghiệp, hòn toàn miễn phí

Hiện Thiên Bình là nhà cung cấp, thi công lắp đặt và thiết kế trọn gói, miễn phí cho khách hàng có nhu cầu mua và thiết kế bếp làm bánh

Những thiết bị làm bánh cần có

  • Máy trộn bột: Đây là thiết bị cần có cho bất cứ tiệm bánh nhỏ, vừa hay lớn nào. Đặc biệt là những tiệm bánh lớn, có số lượng bánh bán ra mỗi ngày nhiều thì phải có thiết bị này mới vận hành được. Hiện nay với nhiều dòng máy trộn bột thông minh không chỉ giúp các tiệm bánh trộn bột mà còn đánh trứng vừa tiện vừa hợp lý.

  • Lò nướng bánh: Đây cũng là một thiết bị làm bánh đứng đầu trong danh sách cần mua. Bởi lò nướng bánh sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh ngon, hấp dẫn mà còn đảm bảo tính tiện lợi, chuyên nghiệp cho cửa hàng.

  • Tủ trưng bày bánh kem: Khi đã làm ra được những chiếc bánh thơm ngon, bạn cần có thiết bị bảo quản và trưng bày bánh hiệu quả. Đó là tủ trưng bày bánh vừa có tác dụng trưng bày, bảo quản vừa rã đông, thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp của cửa hàng.

  • Tủ đông bảo quản: Đây cũng là thiết bị rất quan trọng có tác dụng bảo quản nhân và bột làm bánh tốt trong thời gian dài. Nhờ đó giúp cửa hàng tiết kiệm nguyên liệu làm bánh.

  • Giá, kệ inox, xe đẩy khay bánh: Những thiết bị inox có tác dụng hỗ trợ quá trình đựng, đặt, để và di chuyển bánh thêm dễ dàng, an toàn, gọn gàng, nhanh và chuyên nghiệp hơn.

  • Bàn sơ chế, bàn thao tác: Những chiếc bàn này cũng được làm từ inox 304 chắc chắn, bền đẹp có tác dụng vừa làm bàn để, bàn chặt, bàn thái, bàn soạn, bàn sơ chế thực phẩm rất tiện lợi và đa chức năng.

  • >>>>> Một tiệm bánh mì chuyên nghiệp cần có những thiết bị làm bánh chuyên dụng nào?

Học làm bánh

Khi có ý định mở cửa hàng bánh, bạn phải đi học cách làm các loại bánh như: cách làm bánh trung thu, cách làm bánh bông lan,… Một khoá học làm bánh có thể kéo dài khoảng 1- 2 tháng sau đó tùy vào khả năng sáng tạo cũng như sự khéo léo của bạn mà cho ra những chiếc bánh hấp dẫn, độc và khác lạ.

Lựa chọn địa điểm mặt kinh doanh và xác đinh vốn

Địa điểm mở cửa hàng bánh cũng là một yếu tố rất quan trọng để giúp việc kinh doanh bánh trở nên hiệu quả hơn. Do vậy bạn hãy chọn nơi gần khu đông dân cư, thuận tiện đường đi lại đặc biệt là nếu có nhiều mặt tiền thì càng tốt. Tránh kinh doanh ở những địa điểm là ngã 3, ngã tư giao thông hay khu vực hay bị kẹt đường.

Tùy vào nguồn vốn ban đầu mà bạn có nhiều hay ít, để từ đó bạn dự định chi phía mua sắm thiết bị cũng như nguyên liệu, mặt bằng kinh doanh hợp lý.

Thiên Bình – Nhà cung cấp và thiết kế bếp làm bánh trọn gói cho Tiệm bánh Men Chúa ở 11B Trần Quốc Toản, Hoàn kiếm, Hà Nội

Theo lời giới thiệu từ bạn bè, Tiệm bánh Men Chúa đã liên hệ tới Thiên Bình và bày tỏ mong muốn có một tiệm bánh thật sự chuyên nghiệp. Thấu hiểu được mong muốn đó, đội ngũ kỹ sư và tư vấn của Thiên Bình đưa cho chị Dương một danh sách các sản phẩm cần có cho khu bếp bánh của chị. Dựa theo diện tích thực tế cộng với các thiết bị đã đặt, Thiên Bình đã lên ý tưởng thiết kế cho khu bếp bánh bài bản, khoa học hoàn toàn miễn phí.

Do vậy, ngay khi nhận được bản thiết kế, chị Dương và toàn thể nhân viên của tiệm cảm thấy hài lòng và yêu cầu Thiên Bình thực hiện càng sớm càng tốt.

thiet-ke-bep-lam-banh-hien-dai

Thiên Bình lắp đặt các giá, kệ inox treo tường, bàn sơ chế, chậu rửa inox cho Tiệm bánh Men Chúa

thiet-ke-bep-lam-banh-3

Các thiết bị inox được Thiên Bình lắp đặt rất chắc chắn, cẩn thận đảm bảo khu bếp bánh của tiệm vận hành ổn định, hiệu quả

thiet-ke-bep-lam-banh-6

Nhân viên kỹ thuật của Thiên Bình đàng lắp đặt các thiết bị làm bánh, thiết bị inox cho tiệm bánh ở 11B Trần Quốc Toản

thiet-ke-bep-lam-banh.7

Hình ảnh thực tế tủ mát 2 cánh inox

thiet-ke-bep-lam-banh-8

Hình ảnh thực tế tủ ủ bột

thiet-ke-bep-lam-banh-11

Hình ảnh thực tế lò nướng bánh 1 tầng và giá đỡ chân inox

thiet-ke-bep-lam-banh-14

Kỹ thuật viên của Thiên Bình đang kiểm tra, lắp đặt thiết bị cho Tiệm bánh Men Chúa

thiet-ke-bep-lam-banh-12

Thiên Bình trực tiếp vận chuyển, lắp đặt các thiết bị làm bánh cho số 11B Trần Quốc Toản

Ngay khi tiếp nhận đầy đủ các thiết bị làm bánh do Thiên Bình cung cấp. Đặc biệt là đối chiếu với bản vẽ, chị Dương cảm thấy rất vui và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên Thiên Bình.

Trả lời